Lễ an táng cố NS Hoàng Lan: Chẳng có lấy một người thân, đìu hiu tới xót xa

Tang lễ của cố nghệ sĩ Hoàng Lan diễn ra trong bầu không khí đầy vắng lặng.

Vào lúc 6 giờ 30 sáng ngày 6/2, lễ an táng cố nghệ sĩ Hoàng Lan đã được diễn ra tại chùa Gò Vấp. Vì không có người thân nên lễ an táng của cố nghệ sĩ được đồng nghiệp và bạn bè đứng ra lo liệu.

Không gian tang lễ diễn ra vô cùng buồn bã và vắng vẻ. Chỉ có 5 người bạn thân thiết, 2 người chị em kết nghĩa trong đội tang cho cố nghệ sĩ. Và cũng không có một khách viếng nào là nghệ sĩ xuất hiện để đưa tiễn cố nghệ sĩ Hoàng Lan về nơi an nghỉ cuối cùng.

Lễ an táng cố NS Hoàng Lan: Chẳng có lấy một người thân, đìu hiu tới xót xa-1Lễ an táng cố NS Hoàng Lan: Chẳng có lấy một người thân, đìu hiu tới xót xa-2


Sau nhiều năm chống chọi với nhiều bệnh tật, nghệ sĩ Hoàng Lan đã qua đời ở tuổi 64. Theo bà Lê Thị Thắm - em kết nghĩa và là người chăm sóc Hoàng Lan những ngày cuối đời, nữ nghệ sĩ qua đời vào khuya ngày 4/2.

Lễ an táng cố NS Hoàng Lan: Chẳng có lấy một người thân, đìu hiu tới xót xa-3

Trước cảnh đìu hiu của tang lễ cố nghệ sĩ nổi tiếng một thời, cư dân mạng không khỏi xót xa và thương cảm cho phận đời của nghệ sĩ Hoàng Lan. Lúc sinh thời bị bệnh tật giày vò, cho đến khi qua đời thì tang lễ cũng quá đỗi vắng vẻ, tang thương.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-an-tang-co-ns-hoang-lan-chang-co-lay-mot-nguoi-than-diu-hiu-toi-xot-xa-162220602132823082.htm

Nghệ sĩ Hoàng Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.