Lê Âu Ngân Anh nhận được bó hoa khủng dịp Valentine, nhưng danh tính người tặng mới khiến dân mạng bất ngờ

Mới đây, hình ảnh Lê Âu Ngân Anh cùng bó hoa hồng cực khủng dịp Valentine đã khiến dân mạng không khỏi chú ý

Mới đây, hình ảnh Lê Âu Ngân Anh cùng bó hoa hồng cực khủng dịp Valentine đã khiến dân mạng không khỏi chú ý. Nhưng gây bất ngờ nhất lại là danh tính người tặng.

Lê Âu Ngân Anh là một cái tên chẳng còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Từ sự kiện cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương đến vụ lùm xùm "thi chui" Hoa hậu Liên lục địa đều trở thành đề tài bàn tán trên MXH. Vì vậy mà mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự quan tâm không nhỏ. 

Mới đây, những bức ảnh Ngân Anh nhận được một bó hoa cực lớn nhân dịp Valentine lại một lần nữa khiến dân tình chú ý. Thậm chí có người còn ví Valentine năm nay của cô đúng là ngập trong hoa.

Lê Âu Ngân Anh nhận được bó hoa khủng dịp Valentine, nhưng danh tính người tặng mới khiến dân mạng bất ngờ-1

Lê Âu Ngân Anh nhận được một bó hoa cực lớn nhân dịp Valentine.

Cụ thể, Ngân Anh không giấu nổi nụ cười hạnh phúc khi nhận được hàng trăm bông hoa hồng từ một anh chàng khá điển trai. Sau đó cô nàng cũng không ngần ngại dành cho anh chàng một nụ hôn ở má. Không rõ mối quan hệ của hai người thực sự là thế nào nhưng dường như cả hai đều tỏ ra khá vui vẻ.

Tuy nhiên, dân mạng quả không hổ danh là lực lượng đông đảo và hùng hậu nhất hiện nay. Bởi ngay lập tức, danh tính người tặng hoa đã được phát hiện. Đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là anh chàng Tú Anh, người đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tặng bố mẹ heo đất 500 triệu ăn Tết.

Cách đây không lâu, chính Tú Anh đã đăng tải câu chuyện và món quà dành cho "người mẹ yêu thương con nhất trên đời". Và không chỉ có hình ảnh mà anh chàng còn đăng cả đoạn người mẹ đập con lợn đất bên trong chứa 500 triệu đồng. Kết quả là không chỉ người mẹ bất ngờ mà dân mạng cũng được phen ngất ngây.

 

Lê Âu Ngân Anh nhận được bó hoa khủng dịp Valentine, nhưng danh tính người tặng mới khiến dân mạng bất ngờ-2

Tú Anh vẫn mặc chiếc áo đã từng mặc để tặng mẹ con lợn đất 500 triệu nên dân mạng đã nhanh chóng nhận ra "gương mặt thân quen".

Hiện tại hình ảnh một Valentine ngập hoa của Ngân Anh vẫn đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo Helino


ngày valentine

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.