Lễ cưới trang trí như dòng sông của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn

Khung cảnh tiệc cưới của Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn vào tối 21/12 được trang trí tông màu trắng chủ đạo và rất nhiều hoa tươi.

Lễ cưới trang trí như dòng sông của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn-1

Tối 21/12, Diễm My 9X cùng doanh nhân Vinh Nguyễn tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Khung cảnh tiệc cưới của nữ diễn viên được trang trí với tông màu trắng chủ đạo và rất nhiều hoa tươi. Cô dâu chú rể đã tự lên ý tưởng với sự trợ giúp của Tim Phạm. Họ mong muốn có được không gian sang trọng, xinh đẹp.

Lễ cưới trang trí như dòng sông của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn-2

Diễm My chọn váy cưới dáng cúp ngực đơn giản, trang nhã và tinh tế. Các thiết kế cô chọn cho ngày trọng đại đều mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần gợi cảm. Nữ diễn viên hạnh phúc chụp hình cùng cha mẹ.

Lễ cưới trang trí như dòng sông của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn-3

Dọc đường đi của sảnh tiệc được trang trí bằng những bức ảnh cưới của cô dâu và chú rể. Ý nghĩa đằng sau ý tưởng này là muốn biến sảnh cưới thành một buổi triển lãm lãng mạn. Trong khi đó, sân khấu chính được thiết kế đơn giản với mái vòm. Đường dẫn lên sân khấu thiết kế phần tráng gương, mô phỏng một dòng sông. Diễm My 9X muốn mô phỏng con sông Yarra tại Melbourne. Đây cũng là nơi chứng kiến nhiều kỷ niệm của nữ diễn viên và ông xã.

Lễ cưới trang trí như dòng sông của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn-4

Từ buổi sáng, hai người đã có mặt tại địa điểm tổ chức lễ cưới để tổng duyệt chương trình. Nhiều đồng nghiệp thân thiết với cô dâu như Khả Ngân, Thùy Anh, Ngọc Thanh Tâm, Hoàng Oanh, Trang Hý, Ái Phương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… cũng góp mặt. Họ sẽ có tiết mục đặc biệt trong hôn lễ.

Lễ cưới trang trí như dòng sông của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn-5

Theo nguồn tin của Tri thức - Znews, chú rể Vinh Nguyễn và dàn nhà trai cũng gửi tặng cô dâu lẫn khách mời ca khúc I Do. Bài hát với giai điệu ngọt ngào, câu từ xúc động thay lời muốn nói của doanh nhân dành tặng Diễm My 9X. Hai người lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Australia. Cuối năm 2022, Diễm My 9X chính thức hé lộ hình ảnh được bạn trai cầu hôn lãng mạn trên khinh khí cầu.

Lễ cưới trang trí như dòng sông của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn-6

Thực đơn của tiệc cưới. Chia sẻ về ngày trọng đại và cột mốc quan trọng của cuộc đời, Diễm My nói: “Trước đây, tôi hay suy nghĩ tiêu cực, không nhiều niềm tin vào hôn nhân do gia đình vốn không hạnh phúc, tuổi thơ nhiều nỗi buồn. Bạn bè, người thân xung quanh tôi cũng thường đổ vỡ trong tình yêu. Tôi từng dự đám cưới nhiều lần nhưng không dám nghĩ sẽ đến lượt bản thân mặc váy cưới. Khi trở thành cô dâu thật sự, tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc. Hôm mặc áo dài tại lễ ăn hỏi, niềm vui trong tôi tăng gấp nhiều lần”.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/le-cuoi-trang-tri-nhu-dong-song-cua-diem-my-va-doanh-nhan-vinh-nguyen-post1450173.html?fbclid=IwAR1qZtN-QKjNB88v6qmX7ZjVzaKdIoBQkUi5e90GzPydv6H69Z5EASpC4F0

Diễm My 9X

đám cưới


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.