Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực thâm thúy khi anti-fan gợi ý đặt tên con lố lăng

Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả một câu ngắn gọn nhưng đầy thâm thúy.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm đang ở những ngày cuối của thai kì. Sắp đón nhóc tỳ chào đời, nam diễn viên hài hào hứng lên mạng hỏi các bậc tiền bối gợi ý việc đặt tên con. Anh viết:"Ba họ Lê, đặt con tên gì cho ngầu mọi người?".

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực thâm thúy khi anti-fan gợi ý đặt tên con lố lăng-1

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực thâm thúy khi anti-fan gợi ý đặt tên con lố lăng-2

Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả một câu ngắn gọn nhưng đầy thâm thúy.

Ngay sau dưới bài viết, nhiều tên hay được khán giả gợi ý cho nam diễn viên để đặt tên con. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận trêu đùa quá lố. Một tài khoản để lại bình luận kém duyên: "Lê Dương Tùng Vân, thiền am bên bờ vũ trụ".

Tưởng rằng, nam diễn viên hài sẽ ngó lơ trước lời gợi ý kém duyên này, nhưng Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả một câu ngắn gọn nhưng đầy thâm thúy: "Để dành cho bé nhà em nha". Cách hành xử tinh tế của Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều lời khen của công chúng. Đây không phải lần đầu tiên anh đáp trả với anti-fan.

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực thâm thúy khi anti-fan gợi ý đặt tên con lố lăng-3

Cách hành xử tinh tế của Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đang ở những ngày cuối của thai kì. Cận ngày sinh nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh vẫn tất bật làm việc khiến dân tình không khỏi lo lắng. Trước đó, Quỳnh Quỳnh chia sẻ về việc cô gặp vấn đề sức khỏe vì làm quá sức: "Mấy ngày nữa đẻ rồi, ham làm, giờ kiệt sức, con thì không đủ ký, em ký đầu được chưa. Nhức đầu khóc sáng giờ".

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả cực thâm thúy khi anti-fan gợi ý đặt tên con lố lăng-4

Lê Dương Bảo Lâm đã nhắc vợ nhiều lần về vấn đề này nhưng vì tiếc việc nên Quỳnh Quỳnh vẫn làm việc miệt mài. Lê Dương Bảo Lâm nhắn bà xã: "Xong đứa này nữa nghỉ nha, đòi đẻ nữa là có chuyện. Người chứ phải chim đâu đẻ miết".

Theo  saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/le-duong-bao-lam-dap-tra-cuc-gat-anti-fan-goi-y-dat-ten-con-lo-lang-202207312228315022.html

Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.