Lê Dương Bảo Lâm gây bức xúc vì công khai vòi quà khán giả, thái độ khó chịu ra mặt khi đăng đàn "của ít lòng vòng"

Một bộ phận cư dân mạng không hài lòng vì trò đùa quá lố của Lê Dương Bảo Lâm.

Là nhân tố gây cười trong 2 Ngày 1 Đêm, Hành Trình Rực Rỡ nên Lê Dương Bảo Lâm ngày càng được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam diễn viên liên tục vướng tranh cãi vì hành động lợi dụng khán giả.

Tranh cãi vì đề nghị Puka kiếm tiền từ việc PK trên livestream còn chưa nguôi, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục đính vào chỉ trích vì đăng đàn vòi quà khán giả. Mọi chuyện xuất phát từ việc cách đây 2 ngày, nam diễn viên có chuyến công tác tại Đồng Tháp. Trước khi lộ diện, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Chiều có ra gặp tôi đi tay không kỳ lắm nha, quà cáp đồ vô, ê hề nha, đặc sản, bánh trái...".

Lê Dương Bảo Lâm gây bức xúc vì công khai vòi quà khán giả, thái độ khó chịu ra mặt khi đăng đàn của ít lòng vòng-1

Lê Dương Bảo Lâm đề nghị khán giả mang quà đến khi gặp mặt tại Đồng Tháp

Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên chỉ nhận về đồ chơi bằng bóng và 1 hộp trái cóc gọt sẵn. Thay vì cảm ơn vì những món quà nhỏ từ khán giả thì Lê Dương Bảo Lâm lại đăng bức ảnh biểu cảm khuôn mặt "cọc" kèm status lời lẽ thiếu tế nhị.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm đã viết: "Hồi nãy Lâm thông báo mình đang ở Đồng Tháp. Lâm thấy bà con tương tác với mình nhiều quá, tag bạn bè rất đông. Lâm trộm nghĩ đây là cơ hội mình nhận quà và Lâm còn nhắc khéo ở status là quà cáp cho Lâm nha. Kết quả đứng chụp hình 3 tiếng là 1 con cóc và 6 cái cóc. Bà con Đồng Tháp ơi, mình có lộn gì không, về tới khách sạn khóc lòi con mắt. Mọi người có thương thiệt không, đúng là của ít lòng vòng".

Lê Dương Bảo Lâm gây bức xúc vì công khai vòi quà khán giả, thái độ khó chịu ra mặt khi đăng đàn của ít lòng vòng-2

Nam diễn viên vướng tranh cãi vì đăng đàn nói "của ít lòng vòng" khi nhận 2 món quà từ khán giả

Hành động của Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi dữ dội, đa phần đều không đồng tình với việc nam diễn viên ngày càng vượt quá giới hạn trò đùa, đến mức công khai đòi quà khán giả. Không chỉ thế, việc nam diễn viên thể hiện thái độ không hài lòng khi nhận về những món đồ giá trị thấp cũng khiến nhiều người ngao ngán.

Ai cũng biết Lê Dương Bảo Lâm hay đùa, có khi đây chỉ là một "tiểu phẩm" để tương tác với khán giả thế nhưng nam diễn viên ngày càng lố, thiếu tinh tế đã khiến hình ảnh nghệ sĩ phần nào bị ảnh hưởng tiêu cực trong mắt công chúng. Sau hàng loạt sự việc liên tiếp gần đây, đã đến lúc Lê Dương Bảo Lâm nên nghiêm túc hơn trong việc làm nghề cũng như phát ngôn trên mạng xã hội.

Lê Dương Bảo Lâm gây bức xúc vì công khai vòi quà khán giả, thái độ khó chịu ra mặt khi đăng đàn của ít lòng vòng-3

Lê Dương Bảo Lâm ngày càng mất điểm vì những trò đùa quá giới hạn

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã rủ Puka bật "chế độ PK" - tính năng cho phép những người cùng livestream thách đấu nhau xem ai được nhiều like, quà tặng từ người xem hơn. Số quà tặng này sau đó đều được quy đổi ra tiền. Thấy Puka không hiểu luật, Lê Dương Bảo Lâm giải thích với đàn em: "Bây giờ cả 2 sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là 'cứu Puka đi'. Khi em nói vậy, người ta sẽ cho em quà. Anh cũng vậy, anh sẽ kêu 'cứu Lâm đi'. Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa thôi, fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Fan anh cũng vậy. Cứu qua cứu lại cuối cùng ai cũng bị mất tiền hết, chỉ 2 đứa mình có tiền mà thôi. Đây là một hành động 'moi tiền' của fan".

Sau đó, Puka tỏ rõ thái độ không đồng tình. Cô liên tục nói với đàn anh: "Như vậy là lợi dụng người khác hả? Thôi anh thoát ra khỏi chế độ này đi, em sợ lợi dụng lòng tốt, tự nhiên lấy tiền người ta". Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại không cho phép Puka thoát ngang, còn cảnh báo bà xã Gin Tuấn Kiệt sẽ mất kênh nếu cô rời cuộc chơi.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/le-duong-bao-lam-gay-buc-xuc-vi-cong-khai-voi-qua-khan-gia-thai-do-kho-chiu-ra-mat-khi-dang-dan-cua-it-long-vong-d291203.html

Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.