Lê Dương Bảo Lâm hoảng loạn vì gặp sự cố nguy hiểm, suýt ngạt thở ở Mỹ

Sự cố Lê Dương Bảo Lâm mắc phải nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Lê Dương Bảo Lâm đích thị là "phóng viên" chăm chỉ, cứ sơ hở là đăng clip cập nhật từng chút một về cuộc sống ở Mỹ trong những ngày đi lưu diễn. Mỗi ngày, nam diễn viên và Lê Giang cùng dựng "ê hề" tiểu phẩm từ trong nhà đến các cửa hàng ăn uống, làm nail, gội đầu... khiến cư dân mạng cười ngất. Tuy nhiên, mới đây ông xã Quỳnh Quỳnh lại gây chú ý khi đăng clip kêu cứu vì gặp sự cố bất thình lình khi đi chơi cùng hội bạn.

Cụ thể, dàn nghệ sĩ bao gồm Trấn Thành - Hari Won, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Ali Hoàng Dương được người quen chở đến ăn uống ở một nhà hàng Việt Nam tại Mỹ. Tuy nhiên, khi tất cả mọi người đã bước đến cửa vào quán ăn thì Lê Dương Bảo Lâm vẫn còn bị mắc kẹt lại bên trong ô tô. Nam diễn viên nhanh chóng tìm mọi cách để mở khóa nhưng không được, sau đó xử lý bằng cách gọi điện thoại cầu cứu nghệ sĩ Lê Giang. Trong lúc chờ "giải cứu", Lê Dương Bảo Lâm lộ rõ vẻ mặt hoang mang và nói: "Trời ơi sao mà đóng cửa xe luôn vậy, tôi chưa ra mà. Sao khóa cửa rồi nên giờ tôi ngộp quá, tôi không thể mở được" .

Lê Dương Bảo Lâm hoảng loạn vì gặp sự cố nguy hiểm, suýt ngạt thở ở Mỹ-1

Khi vừa đến quán ăn, vợ chồng Trấn Thành, Lê Giang và các nghệ sĩ nhanh chóng di chuyển vào trong

Lê Dương Bảo Lâm hoảng loạn vì gặp sự cố nguy hiểm, suýt ngạt thở ở Mỹ-2

Lê Dương Bảo Lâm trở thành "người vô hình", anh bị gọi to để báo hiệu nhưng xe cách âm nên không ai nghe thấy

Lê Dương Bảo Lâm hoảng loạn vì gặp sự cố nguy hiểm, suýt ngạt thở ở Mỹ-3

May mắn là "phóng viên Diệu Lâm" luôn có điện thoại bên người nên vừa gọi cầu cứu vừa quay clip làm bằng chứng

Lê Dương Bảo Lâm hoảng loạn vì gặp sự cố nguy hiểm, suýt ngạt thở ở Mỹ-4

Biểu cảm của Lê Dương Bảo Lâm khi gọi mãi chưa có người nghe máy, anh cho biết suýt bị ngạt thở

Sau vài phút nhận được cuộc gọi từ Lê Dương Bảo Lâm thì Ali Hoàng Dương và Lê Giang đã nhanh chóng có mặt để hỗ trợ. Nam diễn viên kể rằng khi cả đoàn xuống xe thì cửa bên phía anh bị khóa, đang loay hoay chuyển qua phía còn lại thì cửa cũng bị đóng và mọi người đi nhanh vào trong. Dù sự cố này không gây hại quá nhiều đến sức khỏe nhưng "Jesica" Lê Dương Bảo Lâm cho biết bản thân sợ hãi, tâm lý bị ảnh hưởng khi bị nhốt. Tình huống Lê Dương Bảo Lâm gặp phải không phải hiếm gặp, nếu bị kẹt lại trong xe ô tô thời gian lâu hơn có thể dẫn đến thiếu ô xy, ngạt khí, khó thở và để lại những hậu quả nghiêm trọng.

Lê Dương Bảo Lâm hoảng loạn vì gặp sự cố nguy hiểm, suýt ngạt thở ở Mỹ-5

Lê Dương Bảo Lâm được "giải cứu" sau sự cố nhớ đời

Những ngày qua, Lê Dương Bảo Lâm cứ sơ hở là dựng tiểu phẩm, tạo drama để quay clip giải trí cùng Lê Giang và Ali Hoàng Dương. Về lý do hạn chế tương tác với Trấn Thành dù đi cùng nhau, nam diễn viên phản hồi: "Mọi người hay hỏi ủa sao không thấy quay clip tương tác với Hari Won - Trấn Thành, quay mấy cái này phải hợp nhau mới làm được. Còn anh Thành thì tôi sợ ảnh lắm, tôi bị sợ đàn anh nên không có thoải mái. Dù anh em rất thân thiết, đi chơi này nọ nhưng tôi quay mấy cái xàm xàm, drama đánh lộn, chửi lộn sao dám làm với anh Thành. Đi diễn chung thì được chứ quay mấy ngày thật sự không dám, tôi chơi với Lê Giang, còn Ali Hoàng Dương là tại mở lòng nên mới dám quay chung. Quay cái này phải cùng tần số mới được".

Lê Dương Bảo Lâm hoảng loạn vì gặp sự cố nguy hiểm, suýt ngạt thở ở Mỹ-6

Lê Dương Bảo Lâm "dở khóc dở cười" vì vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và mọi người đã ngồi vào bàn ăn nhưng không phát hiện anh vắng mặt

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/le-duong-bao-lam-hoang-loan-vi-gap-su-co-nguy-hiem-suyt-ngat-tho-o-my-d305864.html

Lê Dương Bảo Lâm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.