Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tin đồn đi bar với Trấn Thành rồi quỵt số tiền 180 triệu đồng?

Sau bài đăng "tố" Trấn Thành đi bar với nhóm bạn rồi quỵt số tiền 180 triệu đồng khiến dư luận xôn xao, Lê Dương Bảo Lâm (nam diễn viên được nhắc tới trong scandal) đã chính thức lên tiếng.

Sáng nay (26/4), mạng xã hội xôn xao trước bài đăng "tố" một diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt quỵt tiền đi bar lên đến hơn 180 triệu đồng. Theo đó, nhân vật trong bài viết khẳng định đã đi chơi với một nhóm bạn, trong đó có ba nghệ sĩ. Do những người này không mang tiền, cô phải chi trả hoá đơn lên tới 180 triệu đồng. Sau đó, cô mong muốn giải quyết sự việc nhưng bị diễn viên này chặn liên lạc.

Dù chưa rõ thực hư nhưng tin đồn ngay lập tức khiến mạng xã hội "dậy sóng". PV Dân Việt đã liên hệ với Trấn Thành - người được cho là nhân vật chính trong câu chuyện, tuy vậy hiện vẫn chưa nhận được phản hồi.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tin đồn đi bar với Trấn Thành rồi quỵt số tiền 180 triệu đồng?-1

Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm là hai nghệ sĩ được nhắc tới trong scandal mới đây. (Ảnh: FBNV)

Trong khi đó, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã ngay lập tức livestream và phủ nhận chuyện đi bar. Anh khẳng định: "Tôi lo đi làm, phụ vợ chứ tiền đâu mà đi bar kêu đào, hôm qua tôi về thăm ba tôi thì có...".

Chiều tôi đi tụng kinh, không có đi bar. Lâm đàng hoàng lắm mọi người ơi, cái miệng vậy thôi chứ tối nào tôi cũng tụng kinh cả. Thương tôi thì đừng đồn tôi để tôi nuôi vợ nuôi con, không ai tụng kinh mà đi bar cả. Mọi người tin tôi nha, tôi đàng hoàng lắm!", nam diễn viên nói thêm.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tin đồn đi bar với Trấn Thành rồi quỵt số tiền 180 triệu đồng?-2

Bài đăng "tố" diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt quỵt tiền đi bar lên đến hơn 180 triệu đồng đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. (Ảnh: Instagram nhân vật).

Gần đây, Trấn Thành gặp một loạt scandal, gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Tháng 10/2022, Trấn Thành bị chỉ trích khi body shaming (miệt thị ngoại hình) Đức Phúc trong game show Ca sĩ mặt nạ. Đáng nói, trước đó, nam nghệ sĩ đã nhiều lần bị chỉ trích bởi những phát ngôn khiếm nhã liên quan tới ngoại hình.

Đầu tháng 3 năm nay, Trấn Thành lại bị tố giành quyền bao rạp xem phim, hành xử trịch thượng với khán giả. Dù đã đưa ra lời giải thích nhưng không ít người vẫn chỉ trích, nghi ngờ nam nghệ sĩ.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Trấn Thành lại tiếp tục gây xôn xao khi đưa ra quan điểm về công việc của mình: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó". Phát ngôn khiến Trấn Thành bị khán giả kêu gọi tẩy chay, trong khi đó một số đồng nghiệp như Nguyên Vũ, Duy Mạnh... chia sẻ quan điểm không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành.

 Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/le-duong-bao-lam-noi-gi-ve-tin-don-di-bar-voi-tran-thanh-roi-quyt-so-tien-180-trieu-dong-20230426135723876.htm

Lê Dương Bảo Lâm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.