Lê Dương Bảo Lâm quyết diện croptop ăn thua với HIEUTHUHAI và... cái kết

Nam diễn viên 'bắt trend' diện đồ y hệt đàn em khiến khán giả bật ngửa.

Gần đây, xu hướng diện trang phục bó sát đang dần trở nên phổ biến trong showbiz Việt. Một người gây ấn tượng với phong cách này là tân binh Vpop - MONO khi anh chàng liên tục xuất hiện với những chiếc áo croptop bó sát. Tiếp đó anh chàng Anh Tú cũng gây ấn tượng khi xuất hiện bên cạnh Diệu Nhi trong trang phục bó sát sạt.

Lê Dương Bảo Lâm quyết diện croptop ăn thua với HIEUTHUHAI và... cái kết-1

MONO...

Lê Dương Bảo Lâm quyết diện croptop ăn thua với HIEUTHUHAI và... cái kết-2

...và Anh Tú gây ấn tượng với trang phục quân jean và áo bó sát

Mới đây, khi biểu diễn tại một quán bar, nam rapper đình đám HIEUTHUHAI bất ngờ khi diện một chiếc áo đen dài tay, bó sát, để lộ thân hình rắn rỏi, lực lưỡng. Cộng đồng mạng còn xôn xao hơn nữa khi video HIEUTHUHAI diện outfit là quần jeans rách gối cùng áo croptop khoe vòng 2 khiến biển diễn trên sân khấu được lan truyền. 

Đây được xem là một trong những trang phục đi diễn táo bạo nhất của nam ca sĩ bởi HIEUTHUHAI vốn được khán giả biết đến với gu thời trang cá tính, bụi bặm và nam tính. Tuy vậy nam rapper vẫn được khen mạnh mẽ và quyến rũ trong phong cách mới này. 

Lê Dương Bảo Lâm quyết diện croptop ăn thua với HIEUTHUHAI và... cái kết-3

Lê Dương Bảo Lâm quyết diện croptop ăn thua với HIEUTHUHAI và... cái kết-4

HIEUTHUHAI được khen ngọi khi diện trang phục táo bạo so với phong cách thường thấy

Không chịu thua đàn em, Lê Dương Bảo Lâm cũng 'đu trend' so kè với HIEUTHUHAI. Theo đó, 'Lee Min Ho Đồng Nai' đã diện chiếc áo giống y hệt với HIEUTHUHAI trước đó đính kèm theo dòng chia sẻ hài hước: 'Vui vẻ... Ai ghét sẽ nói hơn thua, mấy vợ chờ anh. Đêm nay anh ngủ 1 mình. Vợ yêu xin hãy đừng rình anh nha'.

Nếu như HIEUTHUHAI khi mặc chiếc áo khiến dân mạng xuýt xoa bao nhiêu thì Lê Dương Bảo Lâm lại khiến dân tình cười ngả nghiêng bấy nhiêu. Thay vì khoe hình thể rắn rỏi, quyến rũ, nam diễn viên lại khoe vòng 2 ngấn mỡ của mình.

Lê Dương Bảo Lâm quyết diện croptop ăn thua với HIEUTHUHAI và... cái kết-5

Lê Dương Bảo Lâm quyết diện croptop ăn thua với HIEUTHUHAI và... cái kết-6

Lê Dương Bảo Lâm mượn chiếc áo của đàn em

Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận hài hước:

- Tưởng anh tập gym mấy năm mà lạ quá anh ạ.

- Bộ anh Lâm lấy áo bé Nhi mặc hả? Cái bụng…

- Là mặc croptop đó hả?? Tui thấy thương cái áo quá.

- 1 chiếc áo 2 số phận.

Trước đó, khi HIEUTHUHAI gây sốt với màn 'ngủ quên' trên sóng livestream với 3000 người xem thì Lê Dương Bảo Lâm cũng 'cosplay' đàn em, đòi hơn thua về vẻ đẹp khi ngủ và số lượng người xem với HIEUTHUHAI. Kết quả nam diễn viên hài đạt gần 4000 lượt xem, chiến thắng HIEUTHUHAI. Tuy nhiên ở lần so kè trang phục này thì Lê Dương Bảo Lâm có lẽ phải ngậm ngùi chấp nhận 'lùi bước về sau'. 

Lê Dương Bảo Lâm quyết diện croptop ăn thua với HIEUTHUHAI và... cái kết-7

Lê Dương Bảo Lâm quyết diện croptop ăn thua với HIEUTHUHAI và... cái kết-8

Lê Dương Bảo Lâm quyết đấu người em trong vụ ngủ quên khi livestream

HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm Anh vừa qua cùng nhau tham gia chương trình thực tế, cả hai gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tính cách hài hước, nhiệt tình, tràn đầy năng lượng tích cực. 

Theo Tri thức và Cuộc sống


Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.