Lê Dương Bảo Lâm tự "khui" quá khứ, netizen đoán đây là động thái liên quan tới Negav

Một bài đăng mới đây của Lê Dương Bảo Lâm đang được netizen đặc biệt quan tâm, nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đang ngầm gửi thông điệp mong công chúng cho Negav cơ hội sửa sai.

Dương Lâm từng nhận "bão gạch đá"

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm vừa có những lời tâm sự, tự "khui" chuyện quá khứ thời "tuổi trẻ bồng bột, khờ dại, vạ miệng nói gì nói không suy nghĩ". Sau thời gian lăn lộn làm nghề, Dương Lâm rút ra bài học: "Diễm (nickname được Dương Lâm sử dụng sau khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm) nghĩ sai lầm là một phần của cuộc sống, chúng ta ai cũng sẽ phạm lỗi vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Nhưng điều khiến người thành công và kẻ thất bại khác biệt chính là ở khả năng nhận ra bài học sau khi vấp ngã và ghi nhớ để không bao giờ lặp lại lần thứ hai". Nhân đây, nam diễn hài cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã mở lòng, cho anh cơ hội sửa sai để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Lê Dương Bảo Lâm tự khui quá khứ, netizen đoán đây là động thái liên quan tới Negav-1

Bài đăng của Lê Dương Dương hiện nhận về hơn 113K lượt like, thả tim.

Nhắc về quá khứ, nhiều người hâm mộ theo dõi Lê Dương Bảo Lâm từ ngày đầu xuất hiện tại chương trình Cười Xuyên Việt 2015 cho rằng để đạt thành công như hôm nay, nam diễn viên đã trải qua không ít "sóng gió". Thậm chí, có thời gian "Dương Lâm Đồng Nai" còn bị "ném đá" dữ dội vì phát ngôn vạ miệng trong các buổi livestream bán hàng.

Dẫu vậy, với sự thay đổi tích cực trong những năm gần đây, đặc biệt là qua chương trình 2 Ngày 1 Đêm, "mảng miếng" hài hước của "Diễm" được khán giả nhiệt tình đón nhận. Bên cạnh đó, với những "tiểu phẩm" "hơn thua" duyên dáng khi tương tác cùng khán giả trên mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm còn thường xuyên góp mặt vào danh sách Top 10 người ảnh hưởng nổi bật hằng tháng.

Lê Dương Bảo Lâm tự khui quá khứ, netizen đoán đây là động thái liên quan tới Negav-2

Khán giả ghi nhận hành trình nỗ lực, thay đổi mỗi ngày của Lê Dương Bảo Lâm.

Lời nhắn gửi hướng về đàn em

Đặc biệt, trong lời nhắn gửi ở phần kết bài: "Mong mọi người nhẹ nhàng và cho cơ hội với những đứa từng mắc rất nhiều sai lầm như Diễm", nhiều ý kiến cho rằng Dương Lâm đang muốn nhắc đến Negav. Bởi những ngày qua, Negav đang vướng phải loạt ồn ào vì phát ngôn vạ miệng, khởi đầu là câu nói "Mẹ thấy chưa, mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa!" tại đêm concert Anh Trai "Say Hi" vào tối 28/9. Tiếp đến, nhiều bài đăng, bình luận sử dụng từ ngữ thiếu chuẩn mực được Negav đăng tải trên mạng xã hội cách đây 4 - 5 năm bị đào lại, nhận bão chỉ trích.

Netizen suy đoán vì từng bị cộng đồng mạng tấn công, dính "họa từ miệng mà ra" - có phần giống với trường hợp của Negav nên Lê Dương Bảo Lâm thấu hiểu, muốn gửi lời động viên, an ủi, mong đàn em mạnh mẽ đối diện và vượt qua. Đồng thời, Dương Lâm cũng hy vọng mọi người "giơ cao đánh khẽ", cho những người từng mắc sai lầm cơ hội sửa đổi, tiếp tục làm nghề, phục vụ khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm tự khui quá khứ, netizen đoán đây là động thái liên quan tới Negav-3

Trước đó, trong một buổi livestream mới đây, nghệ sĩ Lê Giang, streamer ViruSs cũng công khai nhắc tên Negav, mong khán giả bỏ qua những sai lầm và cho giọng rap sinh năm 2001 cơ hội chứng minh sự thay đổi, tiếp tục làm nghề.

Nghệ sĩ Lê Giang hy vọng khán giả nhẹ nhàng cho Negav cơ hội sửa sai. Nguồn clip: @vetsantin

ViruSs mong khán giả "không đánh người chạy lại", nam streamer cũng khuyên Negav nên trau dồi thêm về giọng hát, kỹ năng rap thật tốt trước khi comeback. Nguồn clip: @labelle2302

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/le-duong-bao-lam-tu-khui-qua-khu-netizen-doan-day-la-dong-thai-lien-quan-toi-negav-post1680496.tpo?fbclid=IwY2xjawFyxHdleHRuA2FlbQIxMAABHdPbjh29ighg-7lhBUyx2gSAECXDuxiXNhBYPdwbTIQGxU5ciDUpcOL5UQ_aem_D8HOOYiE16gWP51EdbEo_g

Rapper Negav

Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.