Lê Dương Bảo Lâm vướng tin cặp kè mua nhà cho trợ lý riêng, người trong cuộc lên tiếng đối chất

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng làm rõ sự thật khi bị nghi ngờ "qua mặt" vợ, có tư tình với trợ lý riêng.

Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm và TikToker Hải Vót thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Ngay cả đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt hay ngày vui của Phương Lan - Phan Đạt, người đồng hành cùng Lê Dương Bảo Lâm luôn là trợ lý Hải Vót chứ không phải bà xã Quỳnh Quỳnh. Cũng từ đây, MXH xuất hiện tin đồn thành viên 2 ngày 1 đêm qua mặt vợ, cặp kè với Hải Vót, còn mua nhà cho trợ lý riêng.

Lê Dương Bảo Lâm vướng tin cặp kè mua nhà cho trợ lý riêng, người trong cuộc lên tiếng đối chất-1

Lê Dương Bảo Lâm và Hải Vót

Lê Dương Bảo Lâm vướng tin cặp kè mua nhà cho trợ lý riêng, người trong cuộc lên tiếng đối chất-2

Thành viên 2 ngày 1 đêm đưa trợ lý (vị trí trung tâm) cùng tham gia đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp

Trước những lời đàm tiếu bắt đầu lan truyền trên các diễn đàn, Lê Dương Bảo Lâm và Hải Vót đã đăng clip lên tiếng làm rõ mối quan hệ của cả hai. Theo đó, Quán quân Cười xuyên Việt khẳng định không hề có chuyện yêu đương, tư tình như netizen đặt nghi vấn. Lê Dương Bảo Lâm cho biết Hải Vót là cậu em có tài năng nghệ thuật nhưng chưa có duyên với nghề nên anh đã quyết định nâng đỡ TikToker này. Trợ lý cũng là người đã quay dựng video cho Dương Lâm giúp anh trở nên viral như hiện tại.

"Thật ra những clip TikTok, các trang của Lâm… đều do bạn làm hết. Có nghĩa là cả 2 hỗ trợ qua lại, Lâm chỉ dạy bạn kinh nghiệm làm nghề còn quay dựng video cho Lâm là bạn này làm. Những bạn trẻ nào có tài năng, có sự cố gắng Lâm đều hướng dẫn tận tình", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trong clip. Ngoài ra, anh còn tiết lộ những ngày mẹ vợ qua đời, Hải Vót cũng là người đã ghi lại những khoảnh khắc của gia đình chia sẻ trên MXH. Đó là những video đã lấy đi nước mắt của cư dân mạng.

Ngoài Hải Vót, Lê Dương Bảo Lâm còn giúp đỡ 1 trợ lý khác có giọng hát hay nhưng chật vật mãi chưa nổi tiếng. Quán quân Cười xuyên Việt đã đưa chàng trai này hát ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp, giúp anh được nhiều người biết đến và có thêm show diễn. Những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả càng thêm yêu mến nam nghệ sĩ khi luôn tận tình giúp đỡ hậu bối.

Lê Dương Bảo Lâm vướng tin cặp kè mua nhà cho trợ lý riêng, người trong cuộc lên tiếng đối chất-3

Lê Dương Bảo Lâm luôn nâng đỡ đàn em trong nghề

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/le-duong-bao-lam-vuong-tin-cap-ke-mua-nha-cho-tro-ly-rieng-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-doi-chat-193231121143021351.htm

Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.