Lê Giang khoe ảnh diện váy cưới nóng bỏng kèm tuyên bố "Hôm nay em lên xe hoa", bạn bè và khán giả bay vào chúc mừng

Rất nhiều fan vào chúc mừng Lê Giang khi cô đăng tải hình ảnh đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cưới.

Hậu ly hôn, Lê Giang dành phần lớn thời gian cho gia đình và chạy show, kinh doanh trang trải cuộc sống. Nếu chồng cũ Duy Phương đang hạnh phúc bên người mới thì dân tình hy vọng trong tương lai Lê Giang cũng sẽ tái hôn để có chỗ dựa vững chắc. Mới đây nhất, mẹ Lê Lộc vừa khiến cả cộng đồng mạng một phen bất ngờ khi đăng tải hình ảnh lộng lẫy trong chiếc váy cưới màu trắng khoe body bốc lửa, bên cạnh là hững đồng nghiệp thân thiết gồm Khả Như, Tiến Luật.

Đáng nói, dân tình nhanh chóng phát hiện ra sự thật qua dòng chú thích của nữ nghệ sĩ: "Hôm nay em lên xe hoa, mọi người ơi nếu có thật mọi người chúc mừng cho Lê Giang hông?". Cô nhanh chóng nhận về rất nhiều lời chúc từ khán giả, đồng nghiệp và bạn bè. "Đẹp quá chị ạ, nếu thật em chúc chị luôn hạnh phúc, em mừng cho chị quá" - một bình luận được để lại phía dưới bài đăng.

Lê Giang khoe ảnh diện váy cưới nóng bỏng kèm tuyên bố Hôm nay em lên xe hoa, bạn bè và khán giả bay vào chúc mừng-1
Đến hôm nay, khán giả mới biết được rằng Lê Giang có hình xăm khá lớn sau lưng.

Lê Giang khoe ảnh diện váy cưới nóng bỏng kèm tuyên bố Hôm nay em lên xe hoa, bạn bè và khán giả bay vào chúc mừng-2
Váy cưới với đường xẻ táo bạo giúp Lê Giang khoe vòng 1 đẫy đà.

Lê Giang khoe ảnh diện váy cưới nóng bỏng kèm tuyên bố Hôm nay em lên xe hoa, bạn bè và khán giả bay vào chúc mừng-3
Nhiều dân mạng cho rằng những hình ảnh này hẳn là hậu trường của Lê Giang mà thôi. Về phía mẹ Lê Lộc, cô không đính chính mà chỉ cảm ơn những lời chúc mừng.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/le-giang-khoe-anh-dien-vay-cuoi-nong-bong-kem-tuyen-bo-hom-nay-em-len-xe-hoa-ban-be-va-khan-gia-bay-vao-chuc-mung-221158

Lê Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.