Lê Giang tiếp tục thẩm mỹ sau 10 lần sửa mũi, 2 lần độn cằm

Theo nữ nghệ sĩ, cô không ngại việc bị mọi người bàn tán vì thẩm mỹ quá nhiều.

Trong video mới nhất trên kênh YouTube cá nhân, nghệ sĩ Lê Giang gây chú ý khi tiết lộ vừa cắt mí mắt nên phải sử dụng kính mát trong thời gian gần đây. Ngoài ra cô phải kiêng một số thực phẩm, trong đó có hải sản để vết may nhanh chóng bình phục.

Ở tuổi 50, sắc vóc của Lê Giang cũng được khán giả quan tâm. Cô được khen sở hữu nhan sắc rạng rỡ, làn da căng, đặc biệt là vòng 1 đẫy đà. Nữ danh hài tâm sự, khi lên giường, nghe tiếng dao kéo, cô muốn hồi tưởng lại thời thanh xuân. Song bản thân có cảm giác run sợ chứ không phải “nghiện dao kéo” như lời đồn.

Lê Giang tiếp tục thẩm mỹ sau 10 lần sửa mũi, 2 lần độn cằm-1

Lê Giang vừa tiếp tục thẩm mỹ

Trao đổi với chúng tôi, Lê Giang từng hài hước: “Nước nào tôi cũng qua thẩm mỹ hết, Việt Nam, Hàn Quốc, Úc... Tôi không có giấu. Phẫu thuật quốc tế là tôi”.

Lê Giang thẳng thắn cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều sai trái nên cô không cần giấu giếm. Cô thừa nhận sửa mũi 10 lần mới ưng ý như hiện tại. Cô còn nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm…

“Tôi tìm đến thẩm mỹ để thay đổi phong thủy, hoàn thiện nhan sắc vì tôn trọng công chúng mỗi khi xuất hiện”, Lê Giang nói. Trước các bình luận trái chiều như gương mặt cứng đơ, gặp biến chứng do thẩm mỹ thì Lê Giang khẳng định, sức khỏe và nhan sắc của cô hoàn toàn bình thường.

“Có gì khác lạ thì do góc chụp và cách make up mà thôi”, nữ danh hài nói thêm.

Lê Giang tiếp tục thẩm mỹ sau 10 lần sửa mũi, 2 lần độn cằm-2

Sắc vóc của Lê Giang ở tuổi 50

Lê Giang từng gây chú ý khi chia sẻ bản thân từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng năm 2017. Ngoài ra vì đóng vợ Trấn Thành trong phim "Bố già" nên Lê Giang còn được gọi vui là bà xã của Trấn Thành.

Hiện Lê Giang là danh hài đắt show, phủ sóng nhiều truyền hình thực tế. Gần nhất, cô tham gia phim chiếu Tết 2023 của Trấn Thành – “Nhà bà Nữ”.

Theo  Người đưa tin


Lê Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.