Lê Hoàng Phương - Tân Miss Grand Vietnam 2023: Body "cực cháy", profile sự nghiệp hoành tráng

Trước khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương là một người mẫu, kiến trúc sư, sở hữu công ty riêng.

Tại đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Kết quả này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan sắc đẹp, bởi Lê Hoàng Phương ngay từ đầu được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.

Lê Hoàng Phương - Tân Miss Grand Vietnam 2023: Body cực cháy, profile sự nghiệp hoành tráng-1

Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Người đẹp đến từ Khánh Hòa sinh năm 1995. Hiện tại cô đang là một người mẫu, kiến trúc sư và sở hữu công ty thiết kế kiến trúc của riêng mình.

Lê Hoàng Phương sở hữu gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút. Chiều cao 1m76 cùng thân hình 3 vòng nóng bỏng 87 - 63 - 95cm, tỷ lệ cơ thể chuẩn siêu mẫu, đôi chân dài miên man và đặc biệt là làn da nâu khỏe khoắn là lợi thế lớn của Hoàng Phương.

Lê Hoàng Phương - Tân Miss Grand Vietnam 2023: Body cực cháy, profile sự nghiệp hoành tráng-2

Lê Hoàng Phương - Tân Miss Grand Vietnam 2023: Body cực cháy, profile sự nghiệp hoành tráng-3

Lê Hoàng Phương - Tân Miss Grand Vietnam 2023: Body cực cháy, profile sự nghiệp hoành tráng-4

Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu cũng là một trong những người mẫu được đánh giá cao về kỹ năng catwalk, trình diễn. Hoàng Phương là gương mặt "đắt show" liên tiếp sải bước tại nhiều sự kiện thời trang lớn và các tuần lễ thời trang, trong đó nhiều show cô góp mặt ở vị trí vedette, first face.

Trước khi thành công tại Miss Grand Vietnam 2023, Hoàng Phương từng đoạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Top 5 vào năm 2022 và Top 10 vào năm 2019, cùng một loạt các giải thưởng phụ.

Lê Hoàng Phương - Tân Miss Grand Vietnam 2023: Body cực cháy, profile sự nghiệp hoành tráng-5

Lê Hoàng Phương - Tân Miss Grand Vietnam 2023: Body cực cháy, profile sự nghiệp hoành tráng-6

Trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Hoàng Phương nhận được câu hỏi: "Theo bạn, điều kiện để một đứa trẻ trong một gia đình phát triển toàn diện là gì?".

Cô trả lời: "Đối với em, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Nhưng có một thực trạng đáng buồn rằng có không ít bậc cha mẹ có những lời tiêu cực với những người bằng tuổi con của mình. Sẽ như thế nào nếu đó là con của chúng ta. Để một đứa trẻ lớn lên cần sự yêu thương, kỷ luật, đạo đức".

Lê Hoàng Phương - Tân Miss Grand Vietnam 2023: Body cực cháy, profile sự nghiệp hoành tráng-7

Lê Hoàng Phương - Tân Miss Grand Vietnam 2023: Body cực cháy, profile sự nghiệp hoành tráng-8

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/le-hoang-phuong-tan-miss-grand-vietnam-2023-body-cuc-chay-profile-su-nghiep-hoanh-trang-d276955.html

Lê Hoàng Phương

Miss Grand Vietnam


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.