Lê Phương gửi hoa tặng đến đám cưới Quý Bình: 'Em mừng cho anh'

Quý Bình hứa với vợ doanh nhân Ngọc Tiền bớt sống nguyên tắc để hôn nhân êm ấm tại lễ cưới tối 14/12. Được biết Lê Phương cũng tranh thủ gửi hoa đến tặng nam diễn viên.

Tối ngày 14/12, diễn viên Quý Bình cùng bà xã Ngọc Tiền đã chính thức tổ chức lễ cưới tại khách sạn sang trọng ở quận 7, TP.HCM. Sau khi quan khách đến đông đủ, cô dâu và chú rể cũng đã xuất hiện với vẻ rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày trọng đại. Đặc biệt, tại tiệc cưới của mình, diễn viên Quý Bình đã thoải mái chia sẻ về chuyện tình yêu, cũng như những thông tin hiếm hoi về bà xã doanh nhân. Buổi tiệc cũng có khá nhiều nghệ sĩ tham dự như: vợ chồng Vân Trang, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Hà Trí Quang, vợ chồng Quốc Nghiệp, Quốc Trường,... đã đến chũng vui cùng hai vợ chồng.

Lê Phương gửi hoa tặng đến đám cưới Quý Bình: Em mừng cho anh-1Quý Bình hạnh phúc bên bà xã doanh nhân Ngọc Tiền.

Với bạn bè mối quan hệ thân thiết, Lê Phương lần này vắng mặt trong tiệc cưới của "đàn anh" và cũng là "tình cũ" trước kia của người đẹp. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã đăng tải hình ảnh bó hoa hồng kèm dòng chia sẻ: "Em mừng cho anh", bên cạnh đó trên bó hoa có để "Lê Phương - Trung Kiên mừng hạnh phúc anh chị". Dù không chia sẻ nhân vật đó là ai nhưng người hâm mộ cũng đã đoán ra được đó chính là đám cưới Quý Bình.

Lê Phương gửi hoa tặng đến đám cưới Quý Bình: Em mừng cho anh-2

Bó hoa hồng mà "bà mẹ hai con" gửi đến tặng Quý Bình trong ngày cưới.

Được biết, Lê Phương và Lý Bình từng có 8 năm bên nhau nhưng mối tình của họ không thành. Sau chia tay, nữ diễn viên sinh năm 1985 tìm được bến đỗ bên Quách Ngọc Ngoan và có một cậu con trai tên Cà Pháo. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng sớm nở tối tàn, nữ diễn viên chia tay chồng và tiếp tục sự nghiệp. Sau thời gian này, Lê Phương - Quý Bình tái hợp và nhận được sự chúc phúc của khán giả. Những tưởng cả hai có thể đến được với nhau, nhưng mối tình của họ tiếp tục gãy gánh. Lê Phương và Quý Bình đều tuyên bố không còn tình cảm và xem nhau như tri kỷ, đồng nghiệp thân thiết.

Lê Phương lấy chồng mới, Quý Bình vẫn đến chúc phúc, anh còn tiết lộ anh chính là người se duyên cho Lê Phương và người chồng hiện tại, giữa họ bây giờ là tri kỷ, là tình đồng nghiệp thân thiết.

Lê Phương gửi hoa tặng đến đám cưới Quý Bình: Em mừng cho anh-3

Ông xã Lê Phương cũng thân thiết và vui vẻ chụp hình cùng Quý Bình cách đây không lâu.

Buổi tiệc đám cưới của nam diễn có sự góp mặt của gia đình hai bên, đông đảo nghệ sĩ thân thiết với nam diễn viên. An ninh của lễ cưới được thắt chặt, hạn chế báo chí tác nghiệp nhằm đảm bảo sự riêng tư.

 Theo Công lý và pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-phuong-gui-hoa-tang-den-dam-cuoi-quy-binh-em-mung-cho..

Quý Bình

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.