Lệ Quyên bàng hoàng trước tin diễn viên Đức Tiến qua đời, lập tức phản ứng gắt khi netizen nhắc đến Hồ Ngọc Hà

Trước bình luận có phần kém duyên này, Lệ Quyên đã đáp trả thế nào?

Chiều 19/5, Lệ Quyên, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Đan Trường, Thuý Nga, Xuân Lan, Cát Tường... đồng loạt viết tâm thư tiễn biệt diễn viên, siêu mẫu Đức Tiến. Nam diễn viên vừa qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ tâm trạng buồn bã trên MXH trước sự ra đi của người đồng nghiệp: "Hôm nay là ngày chủ nhật buồn khi thức dậy nhận được tin một người bạn đột ngột ra đi. Dù không thân thiết với anh cũng đủ thấy xót xa bàng hoàng. Cuộc sống này, nên chăng hãy đừng cay đắng với nhau, sao không ấm áp yêu thương cho từng ngày trôi qua đều nhẹ nhàng bình yên hơn nhỉ? Một kiếp người dù có sống lâu trăm tuổi cũng mau chóng qua nhanh lắm".

Lệ Quyên bàng hoàng trước tin diễn viên Đức Tiến qua đời, lập tức phản ứng gắt khi netizen nhắc đến Hồ Ngọc Hà-1

Lệ Quyên bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của diễn viên Đức Tiến

Trước dòng status đầy tâm trạng của Lệ Quyên, đa số netizen cũng tỏ ra đồng cảm với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, một netizen không biết vô tình hay cố ý lại nhắc đến Hồ Ngọc Hà trong 1 bình luận khiến Lệ Quyên lập tức phản ứng gắt. Cụ thể, người này đã viết: "Chị hãy yêu Hồ Ngọc Hà nhiều hơn nha" và đây là câu trả lời của giọng ca Thôi đừng chiêm bao: "Người trong cuộc chẳng bao giờ nhỏ nhen sân si, việc ai nấy làm, chả liên quan gì. Toàn từ miệng mồm những kẻ lắm chuyện đủ điều cứ bám vào mà tào lao mãi không biết chán, chả thèm quan tâm đâu nhưng hình như không biết xấu hổ nên cứ lôi người khác ra kiếm câu chuyện làm quà, xong tự ham hố cười cợt vô duyên, tưởng là hay!".

Theo đó, Lệ Quyên xác nhận cô và Hà Hồ việc ai nấy làm, chẳng bao giờ nhỏ nhen sân si với nhau. Đồng thời, nữ ca sĩ còn lên án những người hay đem mối quan hệ giữa cả 2 ra bàn tán.

Lệ Quyên bàng hoàng trước tin diễn viên Đức Tiến qua đời, lập tức phản ứng gắt khi netizen nhắc đến Hồ Ngọc Hà-2

Cô lập tức đáp trả khi netizen nhắc đến Hồ Ngọc Hà

Trước khi "từ người thương hóa người dưng", Lệ Quyên và Hà Hồ từng là cặp chị em thân thiết, gắn bó với nhau trên sân khấu lẫn trong cuộc sống đời thường. Cả 2 còn có cả ca khúc song ca chung được nhiều khán giả yêu thích. Thế nhưng vào một ngày đẹp trời, người ta phát hiện hai nữ ca sĩ không còn xuất hiện chung với nhau, không nhắc đến nhau, không tương tác, như thể chưa từng quen biết.

Lệ Quyên bàng hoàng trước tin diễn viên Đức Tiến qua đời, lập tức phản ứng gắt khi netizen nhắc đến Hồ Ngọc Hà-3

Lệ Quyên bàng hoàng trước tin diễn viên Đức Tiến qua đời, lập tức phản ứng gắt khi netizen nhắc đến Hồ Ngọc Hà-4

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân thiết

Lệ Quyên bàng hoàng trước tin diễn viên Đức Tiến qua đời, lập tức phản ứng gắt khi netizen nhắc đến Hồ Ngọc Hà-5

Cả 2 còn có cả ca khúc song ca chung

Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ vẫn hoàn toàn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì về mối quan hệ với Lệ Quyên cho tới tận bây giờ. Tuy nhiên, đôi lần cô cũng vướng nghi vấn "đá xéo" người chị thân thiết một thời khi nói mình không "giơ tai, giơ tay, giơ cổ" để khoe kim cương, hay "đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài".

Lệ Quyên bàng hoàng trước tin diễn viên Đức Tiến qua đời, lập tức phản ứng gắt khi netizen nhắc đến Hồ Ngọc Hà-6

Hồ Ngọc Hà hiện đang viên mãn cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp

Còn với Lệ Quyên, nữ ca sĩ cũng cho biết, cô và Hồ Ngọc Hà không cãi nhau, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. "Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên", Lệ Quyên nói. Trong một vài lần chạm mặt sau này, cả hai cũng chỉ như người dưng, không có bất cứ tương tác nào.

Lệ Quyên bàng hoàng trước tin diễn viên Đức Tiến qua đời, lập tức phản ứng gắt khi netizen nhắc đến Hồ Ngọc Hà-7

Lệ Quyên vẫn hạnh phúc bên "tình trẻ" Lâm Bảo Châu sau hơn 4 năm quen nhau

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/le-quyen-bang-hoang-truoc-tin-dien-vien-uc-tien-qua-oi-lap-tuc-phan-ung-gat-khi-netizen-nhac-en-ho-ngoc-ha-a424883.html

Lệ Quyên

Đức Tiến


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.