Lệ Quyên bị đào lại MV và bộ ảnh Valentine tình tứ với trai trẻ từng bị đồn là nguyên nhân khiến chồng ghen tuông

Trước khi vướng ồn ào với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng từng quay MV với siêu mẫu điển trai Lương Gia Huy.

Chiều 30/10, Lệ Quyên chính thức xác nhận chuyện ly hôn với doanh nhân Đức Huy. Sau nhiều lần làm VBiz dậy sóng vì tin đồn hôn nhân lục đục, đến nay Lệ Quyên cũng đã lên tiếng. Cùng thời điểm này, Lệ Quyên bị bắt gặp cùng "tình tin đồn" Lâm Bảo Châu tham gia 1 sự kiện thời trang. 2 người xuất hiện bên nhau khá thân thiết.

Tuy nhiên, 1 điều ít ai nhớ đến là trước Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng đóng cặp với người mẫu Lương Gia Huy trong MV nhạc tình. Sản phẩm này mang tên Không còn nợ nhau. Trong MV, Lệ Quyên vào vai một cô gái có sự nghiệp, địa vị nhưng lại không may mắn trong tình yêu. Cô mãi chờ đợi bên chàng trai mình thương dù biết điều đó có thể là ngốc nghếch.

Lệ Quyên bị đào lại MV và bộ ảnh Valentine tình tứ với trai trẻ từng bị đồn là nguyên nhân khiến chồng ghen tuông-1Lệ Quyên bị đào lại MV và bộ ảnh Valentine tình tứ với trai trẻ từng bị đồn là nguyên nhân khiến chồng ghen tuông-2
Lệ Quyên và Lương Gia Huy.

Sau khi phát hành MV, Lệ Quyên - Lương Gia Huy còn thực hiện bộ ảnh Valentine trong khách sạn nổi tiếng ở TP.HCM. Sau đó, có nhiều đồn đoán cho rằng Lệ Quyên gây gổ với chồng bởi doanh nhân Đức Huy không thoải mái vì vợ đóng cảnh tình cảm với đàn em nhỏ tuổi.

Thời điểm đó, khi nói về Lương Gia Huy, Lệ Quyên cho biết: "Tôi không tránh khỏi ngại ngùng nên phải dành nhiều thời gian trò chuyện cùng Lương Gia Huy trong hậu trường. Thực sự ban đầu tôi cũng có chút lo lắng khi Gia Huy kém tuổi hơn, rồi bao nhiêu năm tôi có diễn xuất quay hình với trai đẹp bao giờ đâu nên dễ đơ lắm! Thế là Huy đã chủ động để hỗ trợ tôi vào vai làm sao cho đẹp như làm tâm lý, đổi cách xưng hô cho đỡ bị đơ".

Lệ Quyên bị đào lại MV và bộ ảnh Valentine tình tứ với trai trẻ từng bị đồn là nguyên nhân khiến chồng ghen tuông-3Lệ Quyên bị đào lại MV và bộ ảnh Valentine tình tứ với trai trẻ từng bị đồn là nguyên nhân khiến chồng ghen tuông-4Lệ Quyên bị đào lại MV và bộ ảnh Valentine tình tứ với trai trẻ từng bị đồn là nguyên nhân khiến chồng ghen tuông-5Lệ Quyên bị đào lại MV và bộ ảnh Valentine tình tứ với trai trẻ từng bị đồn là nguyên nhân khiến chồng ghen tuông-6Lệ Quyên bị đào lại MV và bộ ảnh Valentine tình tứ với trai trẻ từng bị đồn là nguyên nhân khiến chồng ghen tuông-7


Lệ Quyên cho biết thêm: "Khi làm việc cùng các em nhỏ, tôi có cảm giác rất thích thú vì cảm giác như mình đang sống lại một lần nữa tuổi thanh xuân. Tình yêu trong MV Không còn nợ nhau này rất gần với tình yêu ngày xưa của tôi, trong trẻo, nhẹ nhàng như thế. Tình yêu không thành, chỉ giản đơn là hết duyên hết nợ, chứ chẳng phải lỗi do ai".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-bi-dao-lai-mv-va-bo-anh-valentine-tinh-tu-voi-trai-tre-tung-bi-don-la-nguyen-nhan-khien-chong-ghen-tuong-162203010190443256.htm

Lệ Quyên

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.