Lệ Quyên chê anti-fan "vô văn hóa, thô tục bẩn thỉu", chuyện gì khiến cô gay gắt thế này?

Khi được đề cập đến vẫn đề yêu trai trẻ, Lệ Quyên đã tâm sự cảm xúc của mình sau nhiều lần bị mỉa mai.

Kể từ khi công khai yêu Lâm Bảo Châu - chàng trai kém hơn mình 12 tuổi, Lệ Quyên thường gặp phải một số bình luận khiếm nhã, mỉa mai của cư dân mạng. Không ít lần nữ ca sĩ cãi tay đôi với anti-fan trên mạng xã hội về vấn đề này.

Mới đây, khi được một fan chia sẻ về câu chuyện mẹ mình yêu người kém tuổi, Lệ Quyên đã bày tỏ sự đồng cảm và bộc bạch những tâm sự của mình trong chuyện tình cảm. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn dùng những lời lẽ rất gay gắt để chỉ trích các anti-fan thường xuyên kéo vào Facebook của cô và bình luận khiếm nhã.

Lệ Quyên chê anti-fan vô văn hóa, thô tục bẩn thỉu, chuyện gì khiến cô gay gắt thế này?-1Lệ Quyên chê anti-fan vô văn hóa, thô tục bẩn thỉu, chuyện gì khiến cô gay gắt thế này?-2

Lệ Quyên chia sẻ: "Việc yêu thương người nhỏ hơn mình, đàn ông hay đàn bà thời buổi này đều giống nhau, bình đẳng và có quyền như nhau. Người gièm pha là những kẻ kém hiểu biết và vô ý thức khi can dự vào việc riêng tư của người khác. Có kẻ vô văn hóa dùng lời thô tục bẩn thỉu thì đáng lên án và khinh bỉ, chẳng đáng quan tâm... Cứ yêu khi là người độc thân, bạn kia cũng vậy là được. Sự tan vỡ đâu phải chừa ai hay một độ tuổi nào, cho nên cứ hạnh phúc với quyết định và lựa chọn của mình. Thứ mua được bằng tiền một cách dễ dàng thì người như cô tuyệt đối cho cũng chẳng thèm đâu. Đàn bà càng thành đạt càng không dễ qua mặt".

Lệ Quyên chê anti-fan vô văn hóa, thô tục bẩn thỉu, chuyện gì khiến cô gay gắt thế này?-3

Cuối năm 2020, Lệ Quyên nhiều lần bị bắt gặp tình tứ và được Lâm Bảo Châu hộ tống đi diễn. Thời điểm đó, phía nữ ca sĩ cho biết Lâm Bảo Châu là nam diễn viên hợp tác với cô trong dự án mới, tuy nhiên hai người thường xuyên bị soi dấu hiệu mặc đồ đôi, check-in cùng một địa điểm,... Đến đầu năm 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò, cặp đôi cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí lớn và không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau lên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-che-anti-fan-vo-van-hoa-tho-tuc-ban-thiu-chuyen-gi-khien-co-gay-gat-the-nay-162212407075946373.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.