Lệ Quyên 'chị chị em em' cùng Minh Hằng, ẩn ý nhắn nhủ: 'Sự thật thì luôn vĩnh cửu'

Lệ Quyên vừa đăng bài viết với những lời thân tình cùng Minh Hằng.

Lệ Quyên và Minh Hằng vừa có dịp hội ngộ, cùng ngồi ghế làm ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vừa qua. Sự xuất hiện cùng nhau của Lệ Quyên và Minh Hằng đã khiến rất nhiều khán giả chú ý.

Lệ Quyên chị chị em em cùng Minh Hằng, ẩn ý nhắn nhủ: Sự thật thì luôn vĩnh cửu-1

Lệ Quyên.

Kết thúc vai trò làm ban giám khảo của mình, mới đây Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh thân mật chụp cùng Minh Hằng. Nữ ca sĩ còn chia sẻ: "Hãy luôn tỏa sáng trong mọi vai trò bằng tư duy và giá trị của mình. Mọi nỗ lực sẽ luôn được ghi nhận bởi những gì là sự thật luôn vĩnh cửu. Chị em ta tươi quá".

Lệ Quyên chị chị em em cùng Minh Hằng, ẩn ý nhắn nhủ: Sự thật thì luôn vĩnh cửu-2

Hình ảnh Lệ Quyên vừa chia sẻ.

Không chỉ đăng bài viết chia sẻ hình ảnh, Lệ Quyên còn tag cả tên Minh Hằng vào. Nhiều khán giả cũng đã để lại bình luận khen ngợi sự thân thiết và nhan sắc của bộ đôi chị em Minh Hằng - Lệ Quyên:

- Đẹp quá 2 chị ơi, mỗi người một vẻ cho em xin vía ạ.

- Chị chị em em cùng làm ban giám khảo là hết nước chấm ạ.

- Có ai mang vương miện ra úp lên cho hai chị luôn đi chứ khỏi làm ban giám khảo nữa.

Lệ Quyên chị chị em em cùng Minh Hằng, ẩn ý nhắn nhủ: Sự thật thì luôn vĩnh cửu-3

Lệ Quyên.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, ngoài Minh Hằng, Lệ Quyên còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Phương Mỹ Chi...

Lệ Quyên chị chị em em cùng Minh Hằng, ẩn ý nhắn nhủ: Sự thật thì luôn vĩnh cửu-4

Minh Hằng.

Trước đó khi có thông tin về sự góp mặt của Lệ Quyên, Minh Hằng và cả Hồ Ngọc Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Vì trước đây giữa Lệ Quyên, Minh Hằng từng có nhiều lùm xùm, mâu thuẫn trong công việc liên quan đến Hồ Ngọc Hà. Cách đây ít tháng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng từng có chuyến đi công tác cùng nhau tại châu Âu với nhiều sao Việt khác.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/le-quyen-chia-se-anh-chi-chi-em-em-cung-minh-hang-kem-loi-nhan-nhu-202208142321366905.html

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.