Lệ Quyên diện bikini khoe thân hình ở tuổi 40 sau loạt ồn ào chê antifan "thô tục bẩn thỉu"

Loạt hình mới của Lệ Quyên trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của mọi người.

Thời gian gần đây, cuộc sống của Lệ Quyên không mấy bình lặng khi cô liên tục có những màn "đấu khẩu" cùng antifan trên mạng xã hội.

Mới đây người đẹp đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini lên trang cá nhân. Ở độ tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu thân hình siêu thon gọn khiến nhiều người phải ghen tị.

Lệ Quyên diện bikini khoe thân hình ở tuổi 40 sau loạt ồn ào chê antifan thô tục bẩn thỉu-1

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên từng chia sẻ về quá trình tập luyện vô cùng gắt gao của mình để giữ cơ thể săn chắc cũng như vòng eo con kiến của mình. Bên cạnh đó, chế độ ăn của Lệ Quyên cũng được kiểm soát vô cùng cẩn thận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thân hình chuẩn chỉnh của bà mẹ 1 con.

Lệ Quyên diện bikini khoe thân hình ở tuổi 40 sau loạt ồn ào chê antifan thô tục bẩn thỉu-2Lệ Quyên diện bikini khoe thân hình ở tuổi 40 sau loạt ồn ào chê antifan thô tục bẩn thỉu-3


 Trước đó, Lệ Quyên từng có lùm xùm qua lại với antifan trên trang cá nhân. Khi được một fan chia sẻ về câu chuyện mẹ mình yêu người kém tuổi, Lệ Quyên đã bày tỏ sự đồng cảm và bộc bạch những tâm sự của mình trong chuyện tình cảm. Cô còn dùng rất nhiều từ ngữ gay gắt để chỉ trích các anti-fan thường xuyên kéo vào Facebook của cô và bình luận khiếm nhã.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-dien-bikini-khoe-than-hinh-o-tuoi-40-sau-loat-on-ao-che-antifan-tho-tuc-ban-thiu-162212507170036163.htm

Lệ Quyên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.