Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?

Nhiều người đồn đoán mối quan hệ của Lệ Quyên với chồng đã "toang". Tin nhắn nữ ca sĩ để lại trên facebook Đức Huy 1 tuần trước tiết lộ hiện trạng mối quan hệ?

Chỉ sau một đêm, những hình ảnh ca sĩ Lệ Quyên đi mua sắm buổi tối cùng một chàng trai trẻ lan truyền trên mạng xã hội khiến khán giả thêm tò mò về chuyện đời tư và chuyện hôn nhân của cô. Được biết chàng trai trẻ, cao ráo, bảnh bao này là thí sinh trong một chương trình do Lệ Quyên làm giám khảo.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên thường xuyên đăng tải nhiều trạng thái chất chứa tâm sự. Nữ ca sỹ chia sẻ: "Một trong những thứ cần tiết kiệm nhất là lời xin lỗi. Đừng phung phí nó. Vì rất có thể, chỉ sau một lời xin lỗi, bạn đã mất tất cả rồi". Hay có lúc lại như trách móc: "Em là người. Ai đã yêu, sẽ yêu nhiều hơn. Ai đã ghét, sẽ không thể ghét ít hơn. Bởi em yêu hay ghét đều rõ ràng, không thể giả dối. Càng trân trọng, em càng rõ ràng. Dù mỗi lần rõ ràng, em biết sẽ là mỗi lần mất mát đi một chút. Một chủ nhật không có nắng hiếm hoi ở Sài Gòn". Cách đây 3 tuần cô cũng chia sẻ nhiều tâm tư: "Em cứ mạnh mẽ, anh lại cứ nghĩ rằng sức chịu đựng của em là phi thường. Thế là... đánh mất em".

Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-1Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-2Lệ Quyên đi mua sắm cùng chàng trai trẻ đã lọt vào ống kính khán giả tối ngày hôm qua (17/8)

Từ những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Lệ Quyên gần đây và hình ảnh đi cùng chàng trai trẻ tối qua càng làm mọi người thêm đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại của cô và chồng Đức Huy. Lệ Quyên tâm trạng là thế, còn phía chồng cô, anh chủ yếu chia sẻ hình ảnh công việc và gần đây nhất là hình ảnh bên cậu con trai. Vào đầu tháng 8, chồng Lệ Quyên có chia sẻ hình ảnh lễ động thổ khu biệt thự và nghĩ dưỡng cao cấp tại Bình Thuận. Nữ ca sỹ vẫn còn vào chúc mừng chồng nên nghi vấn hôn nhân rạn nứt nhiều khán giả cho rằng không chính xác.

Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-3
Doanh nhân Đức Huy khoe ảnh bên con trai ngày 11/8 vừa qua.

Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-4Hình ảnh ngày 14/8 của ông xã Lệ Quyên trên instagram khá tâm trạng: "Nắng... Mưa... nào phải do mình".

Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-5Cách đây một tuần Lệ Quyên còn vào chúc mừng chồng rất tình cảm. Có lẽ nào hôn nhân của họ lại "toang" được?

Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-6Sau khi lộ ảnh đi mua sắm buổi tối cùng trai trẻ thì Lệ Quyên chia sẻ chào ngày mới đầy yêu thương và bó hoa được tặng.

Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-7

Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-8Gần đây trang cá nhân của Lệ Quyên thường chất chứa nhiều suy tư.

Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-9Lệ Quyên và Đức Huy kết hôn năm 2011. Chồng Lệ Quyên hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà tại TP.HCM. 
Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-10

Sau 9 năm, cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và Đức Huy được đánh giá là êm ấm với cậu con trai càng lớn càng thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-11Sáng 18/8, chia sẻ với Thanh Niên qua điện thoại, anh Đức Huy cho biết: "Tôi và Lê Quyên vẫn chưa chia tay. Tôi cũng không muốn trả lời báo về chuyện gia đình mình đâu". Về những hình ảnh gây ồn ào được cho là của vợ, anh Đức Huy thẳng thắn: "Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều".
Lệ Quyên gây xôn xao khi đi cùng trai trẻ, phản ứng của ông xã doanh nhân những ngày gần đây ra sao?-12Ông xã doanh nhân của Lệ Quyên vẫn giữ những hình ảnh tình cảm bên vợ trên trang cá nhân. 

Tâm An - Theo Vietnamnet


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.