Lệ Quyên khoe body "cong vút" nhưng câu nói "bóng gió" giữa lúc bị nghi trục trặc hôn nhân lại gây chú ý

Tình trạng hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia sau khi nữ ca sĩ bị bắt gặp đi với trai trẻ vẫn đang gây tò mò cho khán giả.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh khoe body "nóng bỏng mắt" trong chiếc váy ôm sát. Tuy nhiên, gây chú ý lại là dòng chú thích ẩn ý: "Nếu có một ngày chúng ta trở nên xa lạ. Nếu có một ngày yêu thương chẳng còn thiết tha".

Hiện tại, tình trạng hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia vẫn là dấu hỏi lớn với công chúng. Nữ ca sĩ không lên tiếng nhưng lại liên tục có những trạng thái ẩn ý về chuyện cô đơn, chia ly khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Lệ Quyên khoe body cong vút nhưng câu nói bóng gió giữa lúc bị nghi trục trặc hôn nhân lại gây chú ý-1Lệ Quyên khoe body cong vút nhưng câu nói bóng gió giữa lúc bị nghi trục trặc hôn nhân lại gây chú ý-2
Những hình ảnh nóng bỏng mà Lệ Quyên liên tục cập nhật gần đây

Trước đó, vào tháng 8/2020, Lệ Quyên bị bắt gặp đi mua sắm buổi tối cùng một chàng trai trẻ, có ngoại hình cao lớn, điển trai. Khi liên hệ ca sĩ Lệ Quyên, đại diện của cô từ chối trả lời về thông tin trên. 

Lệ Quyên khoe body cong vút nhưng câu nói bóng gió giữa lúc bị nghi trục trặc hôn nhân lại gây chú ý-3

Về phía ông xã Đức Huy của nữ ca sĩ, vị doanh nhân này cũng có câu trả lời với truyền thông về những hình ảnh gây xôn xao của vợ: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Mặc dù chồng Lệ Quyên khẳng định hai người vẫn chưa ly hôn nhưng câu trả lời của anh lại khiến khán giả hoang mang, cho rằng giữa họ đã thực sự xảy ra trục trặc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-khoe-body-cong-vut-nhung-cau-noi-bong-gio-giua-luc-bi-nghi-truc-trac-hon-nhan-lai-gay-chu-y-162201710174451124.htm

Lệ Quyên


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.