Lệ Quyên lên tiếng, không hài lòng khi Lâm Bảo Châu bị cắt bớt thời lượng lên hình

Lệ Quyên đăng tải hình ảnh Lâm Bảo Châu nhảy nhót nhiệt tình nhưng đã bị cắt khỏi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tập 8 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa lên sóng với loạt tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, 20 chị đẹp được chia làm 4 đội, mỗi đội gồm 5 người.

Sau khi hoàn thành phần chia nhóm và chọn bài hát, 4 đội bắt đầu thực hiện thử thách vận động ngoài trời. Để gia tăng độ nóng, ekip sản xuất đã mời đến chương trình ca sĩ SOOBIN. SOOBIN giới thiệu ca khúc mới ra mắt của mình, đồng thời nhảy trên nền nhạc ca khúc đó. Nhiệm vụ của các đội là cử thành viên ra nhảy với SOOBIN, đội nào nhảy tốt nhất thì giành chiến thắng.

Lệ Quyên lên tiếng, không hài lòng khi Lâm Bảo Châu bị cắt bớt thời lượng lên hình-1

Lệ Quyên bày tỏ sự hụt hẫng khi những cảnh Lâm Bảo Châu nhảy nhót không xuất hiện trong chương trình

Sau khi tập 8 lên sóng, Lệ Quyên đăng story với nội dung thông báo là host Lâm Bảo Châu đã bị cắt bớt thời lượng lên hình. Cụ thể, Lệ Quyên đính kèm 1 clip Lâm Bảo Châu nhảy rất sung, các chị đẹp đứng bên ngoài cũng hú hét, cổ vũ nhiệt tình. Sau đó, Lệ Quyên cũng chạy vào để nhảy với Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, phần nhảy hào hứng này đã không xuất hiện trong tập 8.

Thất vọng vì phần thể hiện vũ đạo của Lâm Bảo Châu bị cắt đi, Lệ Quyên tag cả tên bạn trai vào bài đăng trên story của mình và chia sẻ: "Bạn MC chill như này mà cắt hết chả đưa vào khúc nào. Bữa đó nguyên đám vui lắm luôn Lâm Bảo Châu".

Thực tế, đoạn nhảy của Lâm Bảo Châu được đưa vào clip hậu trường, sau đó phía chương trình đăng tải lên mạng xã hội. Còn trong tập phát sóng chính thức trên truyền hình thì khán giả không thấy Lâm Bảo Châu nhảy.

Tại chương trình năm nay, Lệ Quyên vướng nhiều thị phi. Trước khi tập 8 lên sóng, Lệ Quyên đã bị chỉ trích là "dùng tiền mua cả chương trình" khi liên tục được ekip sản xuất ưu ái. Dẫu vậy, Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả, cô cho rằng mình không dư tiền đến mức đi mua chương trình, tất cả những gì Lệ Quyên thể hiện trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đều là thật.

Lệ Quyên lên tiếng, không hài lòng khi Lâm Bảo Châu bị cắt bớt thời lượng lên hình-2

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên

Lệ Quyên đã cố gắng rất nhiều, thi đấu bằng tất cả sự đam mê, nhiệt huyết. Đồng thời, cô cũng thẳng thắn đối đáp cùng antifan: "Chương trình toàn ngôi sao to bự các lĩnh vực chứ có phải tìm kiếm tài năng trẻ để debut đâu mà cá nhân nào ngang ngược làm bà tướng ở đây thế. Quyên thâu tóm cả một tập đoàn tổ chức chương trình với bao nhiêu con người tài năng, đổ một núi tiền vào chương trình ấy thế mà lại phục vụ Quyên, Quyên là nhất sao? Sảng và xàm", "Tóm lại mong các đối tượng chuyên phát biểu tào lao, phá phách là sở thích, bĩu môi là cơ địa trật tự để chúng em còn có hứng thú làm đủ trò vui trong chương trình, phục vụ cho khán giả khác thưởng thức".

Tập tiếp theo của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào 23/12/2023 trên VTV3.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/le-quyen-len-tieng-khong-hai-long-khi-lam-bao-chau-bi-cat-bot-thoi-luong-len-hinh-d292827.html

Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.