Lệ Quyên lên tiếng sau khi vừa xác nhận ly hôn đã bị bắt gặp được "tình trẻ tin đồn" đưa đón

“Nữ hoàng phòng trà” cho thấy tinh thần hiện tại rất thoải mái và vui vẻ.

Chiều 30/10, Lệ Quyên và chồng cũ chính thức xác nhận đã ly hôn. Vào tối cùng ngày, nữ ca sĩ tiếp tục bị bắt gặp được “tình trẻ tin đồn” Lâm Bảo Châu đến đón sau khi diễn xong. Mặc dù chuyện ly hôn đã rõ ràng nhưng mối quan hệ thực sự của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn khiến nhiều khán giả tò mò.

Mới đây, Lệ Quyên đã tiếp tục có chia sẻ trên trang cá nhân. Cô viết: “Em… Cô nàng độc thân vui tính chào thế giới. Một giấc ngủ thật ngon, thức dậy chào ngày mới cùng tinh thần tươi hơn hoa. Vẫn thói quen dạo qua một vòng tin tức hàng ngày, có lẽ, đây là lần đầu tiên chuyện riêng tư của Quyên khiến mọi người tốn nhiều giấy mực đến thế. Nhưng Quyên biết là do mọi người quan tâm và yêu thương Quyên thôi, cảm ơn mọi người nhiều lắm”.

Lệ Quyên lên tiếng sau khi vừa xác nhận ly hôn đã bị bắt gặp được tình trẻ tin đồn đưa đón-1Lệ Quyên lên tiếng sau khi vừa xác nhận ly hôn đã bị bắt gặp được tình trẻ tin đồn đưa đón-2


Theo tiết lộ từ nữ ca sĩ, cô và chồng cũ chia tay trong êm đẹp, không trái với đạo đức xã hội. Lệ Quyên cũng cho biết cô hiện tại vẫn xinh đẹp và vui vẻ. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng” phòng trà đã thay đổi trạng thái thành độc thân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-len-tieng-sau-khi-vua-xac-nhan-ly-hon-da-bi-bat-gap-duoc-tinh-tre-tin-don-dua-don-162203110103632120.htm

Lệ Quyên

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.