Lệ Quyên liên tục phát ngôn ẩn ý giữa lúc tin đồn ly hôn chưa được làm rõ

Vào tháng 8/2020, xuất hiện tin đồn Lệ Quyên và chồng đại gia rạn nứt hôn nhân. Nguồn cơn xuất phát từ việc nữ ca sĩ đi mua sắm buổi tối cùng một chàng trai trẻ.

Từ đó đến nay, Lệ Quyên chưa lần nào chính thức lên tiếng về tin đồn mà liên tục đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý. Mới đây, cô cập nhật một hình ảnh cực sắc sảo và lạnh lùng cùng dòng chia sẻ gây chú ý: "Dù bị cả đàn thú dữ lao vào xâu xé, hãy cứ ngồi yên, chúng sẽ bỏ đi... Khi chống cự, bản chất khát máu của chúng sẽ không bao giờ buông tha bạn. Càng lương thiện thì bạn càng phải biết tự bảo vệ mình... Bằng cách này hay cách khác".

Lệ Quyên liên tục phát ngôn ẩn ý giữa lúc tin đồn ly hôn chưa được làm rõ-1
Lệ Quyên đăng ảnh với thần thái sắc lạnh và dòng chú thích ẩn ý

Dù không biết chính xác Lệ Quyên đang ám chỉ ai hay sự việc gì nhưng phát ngôn ẩn ý của nữ ca sĩ khiến không ít khán giả đặt nhiều suy đoán liên quan đến những ồn ào gần đây của cô.

Lệ Quyên liên tục phát ngôn ẩn ý giữa lúc tin đồn ly hôn chưa được làm rõ-2
Trước đó, Lệ Quyên cũng gây chú ý với những câu nói bóng gió như: "Ăn cây táo mà rào cây sung... thế là phải chặt hết táo cả sung không?" hay "Đang quên những gì cần quên",...


Theo Pháp luật và bạn đọc


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.