Lệ Quyên mặc nội y khoe body "rực lửa", nóng hơn cả trời trưa Hà Nội tháng 8 giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên đã nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Sau khi bị lan truyền những hình ảnh đi mua sắm cùng trai lạ vào buổi tối, Lệ Quyên  vướng tin đồn trục trặc hôn nhân với ông xã đại gia. Tuy nhiên, "nữ hoàng phòng trà" không hề đưa ra lời giải thích hay hành động đính chính nào mà hoàn toàn phớt lờ những xôn xao.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng hình ảnh diện nội y khoe body "hot". Những ai theo dõi Lệ Quyên thì đều biết cô dành rất nhiều tâm huyết cho việc giữ gìn sắc vóc nên đã ở tuổi 39 nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu body gợi cảm, 3 vòng chuẩn chỉnh. Cô cũng không ngại diện những trang phục khoe dáng, đặc biệt là vòng 2 thon thả không mỡ thừa.

Lệ Quyên mặc nội y khoe body rực lửa, nóng hơn cả trời trưa Hà Nội tháng 8 giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt-1

Trước đó, Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng được phen "hú hồn" khi phát ngôn giữa thời điểm đang rộ lên tin đồn trục trặc hôn nhân với chồng. Nữ ca sĩ đăng dòng trạng thái khá gay gắt: "Ê, mày không có cửa bám váy chị đâu nha... Cái con mặt dày, trơ tráo...". Đọc đến đây ai cũng hoảng hồn không biết Lệ Quyên đang bức xúc chuyện gì, nhưng kéo xuống thì hóa ra là cô đang "dằn mặt", tuyên bố "lão hóa" không thể bám lấy mình ở độ tuổi U40.

"Vui vui thư giãn qua mùa dịch nào. Chị em ơi, chịu khó tập thể dục nhé. Thanh xuân là mãi mãi", Lệ Quyên nhắc nhở mọi người.

Lệ Quyên mặc nội y khoe body rực lửa, nóng hơn cả trời trưa Hà Nội tháng 8 giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt-2

Lệ Quyên mặc nội y khoe body rực lửa, nóng hơn cả trời trưa Hà Nội tháng 8 giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/le-quyen-mac-noi-y-khoe-body-hot-giua-on-ao-hon-nhan-ran-nut-221698

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.