Lệ Quyên phản hồi gì khi bị chuyên gia trang điểm Hung Vanngo 'cà khịa'?

Bị Hung Vanngo 'cà khịa': 'Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi', Lệ Quyên đã phản hồi.

Mới đây, chuyên gia trang điểm Hung Vanngo bị soi để lại bình luận: “Con người tính xấu như vậy, không có make up nào che nổi” dưới bài đăng tải hình ảnh Lệ Quyên của một chuyên gia trang điểm khác.

Lời “cà khịa” Lệ Quyên của Hung Vanngo khiến dư luận bàn tán. Trả lời trên Thể thao Văn hóa, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu".

Lệ Quyên phản hồi gì khi bị chuyên gia trang điểm Hung Vanngo cà khịa?-1

Lệ Quyên bị Hung Vanngo chê thẳng mặt. Ảnh: Tiền Phong

Hiện tại, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vẫn đăng tải hình ảnh, video khoe sắc vóc như thường lệ. Ở chia sẻ mới nhất, cô viết: “Cả tháng đi diễn tour 10 thành phố ở Mỹ về, rồi lại hoàn thành Lệ Quyên Love concert thành công rực rỡ.

Hôm qua mới về phòng trà hát, khán giả đông kín, hát hơn 20 bài, hạnh phúc trong yêu thương không muốn về luôn ý. Vẫn là giấc ngủ 9 tiếng mới dậy, giờ thong thả đi ăn trưa rồi ngắm phố phường ngày chủ nhật đây các tình yêu ơi. Chúc cả nhà chủ nhật an lành nhé. Love my life".

Lệ Quyên phản hồi gì khi bị chuyên gia trang điểm Hung Vanngo cà khịa?-2

Lệ Quyên không bận tâm đến bình luận của Hung Vanngo. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài đăng, một số cư dân mạng nhắc về việc Lệ Quyên bị “cà khịa”. Tuy nhiên, bà mẹ một con phớt lờ các bình luận liên quan đến drama với Hung Vanngo. Hiện tại, không ít người tò mò lý do vì sao Hung Vanngo lại chê thẳng mặt nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Hung Vanngo tên thật là Ngô Văn Hùng. Từ nhỏ, anh theo gia đình định cư ở Canada. Theo Harper's Bazaar Vietnam, Hung Vanngo là người cộng sự, người bạn của loạt sao Hollywood như Selena Gomez, Miranda Kerr...

Các tạp chí uy tín như Harper’s Bazaar, Cosmopolitan…, nhiều nhà thiết kế và thương hiệu uy tín trong ngành thời trang như: Louis Vuitton, Marc Jacobs, Lancome, Calvin Klein... liên tục hợp tác với chuyên gia trang điểm gốc Việt này.

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/le-quyen-phan-ung-gi-khi-bi-chuyen-gia-trang-diem-hung-vanngo-ca-khia-1819695.html

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.