Lệ Quyên thoải mái khoe ảnh với Lâm Bảo Châu, hạnh phúc cùng nhau đón Tết tại Hà Nội

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Lệ Quyên thoải mái hơn trong việc chia sẻ về bạn trai kém tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai kém tuổi. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thời trang covid. Cùng cố gắng giữ sức khoẻ qua mùa dịch nào".

Trong ảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng diện đồ đôi màu trắng và đeo khẩu trang vô cùng chỉn chu.

Lệ Quyên thoải mái khoe ảnh với Lâm Bảo Châu, hạnh phúc cùng nhau đón Tết tại Hà Nội-1


Ngay dưới phần bình luận của Lệ Quyên, nhiều anh em bạn bè đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe và mong cô cẩn thận. Khi được một người bạn thân thiết rủ qua nhà chơi thì nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng cả hai cần phải dọn dẹp nhà cửa và sắp xếp mọi thứ.

Trước đó, Lệ Quyên cũng tiết lộ về chuyện năm nay cô ăn Tết tại Hà Nội cùng với gia đình. Mặc dù không nhắc gì tới Lâm Bảo Châu nhưng sự xuất hiện của anh chàng cũng cho thấy có vẻ như Lệ Quyên đã quyết định công khai người yêu đối với gia đình mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-thoai-mai-khoe-anh-voi-lam-bao-chau-hanh-phuc-cung-nhau-don-tet-tai-ha-noi-162210902221853116.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.