Lệ Quyên tỏ thái độ gay gắt khi bị nhận xét sai về trang phục: 'Bớt ngu và láo'

Những chia sẻ gay gắt của Lệ Quyên đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Lệ Quyên đã đăng tải một bộ ảnh sang chảnh khi dạo phố và khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì rất ấn tượng và xịn xò. Theo đó, người đẹp đã diện nguyên cây đồ hiệu đến từ thương hiệu lớn. Với phần áo sexy, nữ ca sĩ đã khoe được xương quai xanh siêu đỉnh, kèm theo đó là vòng một lấp ló đầy hấp dẫn. Việc kết hợp các phụ kiện ăn ý cũng làm cho tổng thể trang phục của Lệ Quyên thêm phần bắt mắt.

Lệ Quyên tỏ thái độ gay gắt khi bị nhận xét sai về trang phục: Bớt ngu và láo-1Lệ Quyên tỏ thái độ gay gắt khi bị nhận xét sai về trang phục: Bớt ngu và láo-2

Lệ Quyên dạo phố với trang phục cực ấn tượng

Tuy nhiên, khi diện chiếc váy có phần hơi nhăn, nữ ca sĩ đã bị một trang tin đưa ra lời nhận xét sai lệch: "Đáng lẽ tổng thể có thể giúp Lệ Quyên sang chảnh hết nấc nếu chiếc chân váy da 10 triệu không quá nhàu nhĩ". Ngay sau khi bị nhận định sai, cô đã có màn phản bác cực căng. Nữ ca sĩ cũng cảm thấy bức xúc và cho rằng đây là những thành phần dốt nát, kém hiểu biết lại cố tình câu view. Qua đó, Lệ Quyên cũng mong những người này sẽ "kiếm cơm" một cách "sạch" hơn.

Lệ Quyên tỏ thái độ gay gắt khi bị nhận xét sai về trang phục: Bớt ngu và láo-3Tuy nhiên, chiếc váy của cô lại bị một trang tin nhận xét nhàu nhĩ

Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" gay gắt viết: "Cười không nhặt được mồm bởi thành phần dốt nát kém hiểu biết lại nói to câu view rẻ tiền. Mà thôi thông cảm vì có được sờ vào cái váy đâu mà biết nó làm bằng chất liệu gì. Tự quyết định bằng da cơ. Bớt ngu và láo, xin gặp chị chị dạy cho vài kinh nghiệm và dạy cho sờ vào cái váy xem làm bằng gì nè. Hãm quá các bác ạ. Một tờ báo suốt ngày lăm le ai sở hở là cắn xé, toàn thông tin tiêu cực, khinh mà không thèm nói đâu. Không tha cho một ai cả. Nhiều nghệ sĩ bị lôi ra dìm hàng không thương tiếc, kiếm cơm cũng làm sao cho sạch mà nuốt chứ. Khiếp! Có liêm sỉ chừa mặt chị ra dùm nha".

Lệ Quyên tỏ thái độ gay gắt khi bị nhận xét sai về trang phục: Bớt ngu và láo-4Nữ ca sĩ có chia sẻ cực gay gắt

Hiện tại, chia sẻ đầy gay gắt này đang thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Qua đó, nhiều người cũng tỏ ra bênh vực Lệ Quyên trước những lời nhận xét sai lệch. Trong suốt khoảng thời gian qua, cô nàng cũng thường xuyên có những màn đáp trả đầy thâm thúy và nhận được nhiều sự ủng hộ.

Lệ Quyên tỏ thái độ gay gắt khi bị nhận xét sai về trang phục: Bớt ngu và láo-5Lệ Quyên vẫn luôn thẳng thắn đáp trả những nhận định sai lệch

 

Theo Bảo vệ công lý


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.