Lệ Quyên tung ảnh mặt mộc, tuyên bố rũ bỏ hết gánh nặng ngôi sao

Ở tuổi 42, nhan sắc trẻ trung, vóc dáng quyến rũ của Lệ Quyên khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Lệ Quyên gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mặt mộc trong dịp sinh nhật. Nữ ca sĩ diện bodysuit khoe khéo đường cong quyến rũ. Ở tuổi 42, Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thần thái ngút ngàn đáng ngưỡng mộ. 

Lệ Quyên tung ảnh mặt mộc, tuyên bố rũ bỏ hết gánh nặng ngôi sao-1Lệ Quyên khoe nhan sắc trẻ trung với mặt mộc trong dịp sinh nhật.

Bước sang tuổi mới, Lệ Quyên trải lòng: "Hôm nay ngày của em mà, hãy rủ bỏ hết gánh nặng của một ngôi sao đi... Cứ là em như em xưa nay vẫn vậy. Là em, chỉ là chính em, cốt lõi dung dị trong sự mộc mạc này đi. Không make up! Dám không? Dám chứ! Tự hào không? Tự hào chứ! Phụ nữ Châu Á, mắt hí, mặt xương, đen huyền... Em đón tuổi mới nhẹ tênh như thế, em nhỉ?".

Lệ Quyên tung ảnh mặt mộc, tuyên bố rũ bỏ hết gánh nặng ngôi sao-2Giọng ca Giấc mơ có thật khoe khéo đường cong nóng bỏng với bodysuit.

Loạt ảnh của Lệ Quyên nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả dành lời khen và gửi lời chúc tới "Nữ hoàng phòng trà".

Nam ca sĩ Quang Hà bình luận: "Chúc mừng sinh nhật bạn thân yêu nhé. Chúc 1 tuổi mới thật nhiều sức khoẻ để chạy show thật thật nhiều và làm những điều phi thường ít ai làm được. Ví dụ như chụp bộ hình mộc 100% Lệ Quyên mà cá luôn là không có người phụ nữ nào dám chụp và công khai… Bản thân mình khoẻ đẹp thì mình nhìn đâu cũng thấy màu hồng và hạnh phúc thì phải… hãy luôn giữ vững tâm thế như bây giờ nhé… viên mãn nào".

Lệ Quyên tung ảnh mặt mộc, tuyên bố rũ bỏ hết gánh nặng ngôi sao-3

Bạn trai Lệ Quyên là Lâm Bảo Châu cũng đăng tải bộ ảnh ngọt ngào cùng lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật cô gái của tôi".

Trong loạt ảnh mới, cặp đôi chọn trang phục tông đen tương đồng, dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Đáp lại tình cảm của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã thả tim vào bài viết của bạn trai.

Lệ Quyên tung ảnh mặt mộc, tuyên bố rũ bỏ hết gánh nặng ngôi sao-4
Lâm Bảo Châu khoe ảnh tình tứ với Lệ Quyên trong dịp sinh nhật nữ ca sĩ.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nảy sinh tình cảm từ năm 2020, đến đầu 2021, cặp đôi quyết định công khai trước công chúng. Nữ ca sĩ Thôi đừng chiêm bao chia sẻ, bạn trai là người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu. Cô biết ơn vì Lâm Bảo Châu luôn sưởi ấm trái tim mình, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị.

"Anh nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả và nắm tay tôi thật chặt đã ba mùa xuân. Cảm ơn anh đã cùng tôi nuôi dưỡng hạnh phúc. Mong tình cảm này sẽ là mãi mãi", cô tâm sự. 

Lệ Quyên tung ảnh mặt mộc, tuyên bố rũ bỏ hết gánh nặng ngôi sao-5

Trong concert của Lệ Quyên diễn ra vào tháng 3, Lâm Bảo Châu bất ngờ đi lên sân khấu tặng hoa cho nữ ca sĩ, dìu cô từ trên bục cao xuống. Lệ Quyên từng nhiều lần dành những lời ngọt ngào cho người đàn ông âm thầm hy sinh đứng sau mình, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên cả hai công khai nắm tay ngọt ngào trên sân khấu. Con trai Lệ Quyên cũng xuất hiện, thân thiết bên Lâm Bảo Châu.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/le-quyen-tung-anh-mat-moc-tuyen-bo-ru-bo-het-ganh-nang-ngoi-sao-ar762565.html

Lệ Quyên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.