Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mới công khai yêu đã dắt nhau đi mua nhẫn cưới, sự thật là gì?

Nhiều người cho rằng Lệ Quyên và tình trẻ sẽ sớm kết hôn sau thời gian ngắn hẹn hò chỉ vì hình ảnh xuất hiện ở cửa hàng trang sức mới đây.

Hậu ly hôn đại gia Đức Huy, Lệ Quyên thừa nhận đã có bạn trai mới là Lâm Bảo Châu - chàng người mẫu trẻ kém cô 12 tuổi. Cả hai từng nhiều lần lộ hint hẹn hò từ check-in cùng địa điểm, chăm tương tác trên MXH hay dính với nhau như hình với bóng từ đi sự kiện đến đời thường. Dù mới yêu, song Lệ Quyên đã sớm dắt chàng về quê nhà ở Hà Nội để ăn Tết và gặp gỡ gia đình cũng như hội bạn thân thiết.

Vào ngày mùng 10 Tết (21/2 Dương lịch), mạng xã hội rầm rộ trước khoảnh khắc Lệ Quyên và tình trẻ kém tuổi xuất hiện tại một cửa hiệu trang sức. Dù đã bịt khẩu trang kín đáo, ăn mặc giản dị nhưng cặp đôi vẫn bị "team qua đường" bắt gặp. Ngay lập tức, nhiều giả thiết được đặt ra, một số ý bình luận cho rằng cả hai đi mua nhẫn cưới để chuẩn bị "về chung một nhà". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cả hai chỉ đơn thuần mua vàng ngày vía Thần Tài để mong muốn gặp may mắn trong năm mới. Số vàng ở quầy thu ngân chính là bằng chứng rõ ràng cho nhận định này.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mới công khai yêu đã dắt nhau đi mua nhẫn cưới, sự thật là gì?-1
"Team qua đường" chụp lại khoảnh khắc Lệ Quyên cùng bạn trai kém tuổi xuất hiện tại một tiệm trang sức nhưng để làm gì thì chưa rõ. Nhiều người đoán cặp đôi mới đi mua nhẫn cưới, nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng đi mua vàng đầu năm


Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mới công khai yêu đã dắt nhau đi mua nhẫn cưới, sự thật là gì?-2
Có thể thấy, "nữ hoàng phòng trà" hiện đang rất hạnh phúc trong tình yêu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mới công khai yêu đã dắt nhau đi mua nhẫn cưới, sự thật là gì?-3
Cặp đôi tay trong tay trên thảm đỏ WeChoice Awards 2020 và là một trong những cặp “chị em” được chú ý của Vbiz

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-va-lam-bao-chau-moi-cong-khai-yeu-da-dat-nhau-di-mua-nhan-cuoi-su-that-la-gi-162212102172403901.htm

Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.