Lệ Quyên và sự độc ác của netizen: Bị chỉ trích, mạt sát là "kẻ lẳng lơ" chỉ vì yêu đàn ông ít tuổi

Lệ Quyên có quyền ăn thứ gì đó cô ấy muốn, mặc món đồ mà cô ấy thích và bạn cũng có quyền yêu, quyền ghét nhưng chắc chắn bạn không có quyền xúc phạm và mạt sát.

Lệ Quyên ở tuổi 40 có gì? Có trong tay sự nghiệp vững chắc mà nhiều ca sĩ trẻ phải khao khát. Có số tài sản cho cô cuộc sống xa hoa và thoải mái. Có cậu con trai chăm ngoan hiền lành yêu thương bố mẹ. Và có một người yêu cô.

Những tưởng cuộc sống của Lệ Quyên hoàn hảo, những tưởng cô sẽ trở thành hình mẫu được tung hô trên mạng xã hội. Nhưng không?

Lệ Quyên và sự độc ác của netizen: Bị chỉ trích, mạt sát là kẻ lẳng lơ chỉ vì yêu đàn ông ít tuổi-1

Những bình luận xúc phạm xuất hiện nhan nhản trên trang cá nhân của Lệ Quyên dù facebook hay IG.

Ngày qua ngày, trên Instagram là vô số lời chửi rủa, xúc phạm Lệ Quyên một cách vô cùng tàn nhẫn.

Nếu bạn dành thời gian 1 chút trên các bài đăng của Lệ Quyên trên Instagram sẽ gặp vô vàn lời mắng chửi 1 cách vô lý đến khó hiểu. Cô ăn vận xinh đẹp trẻ trung ngay lập tức bị mắng chửi là "già mà cố trẻ" để níu kéo người yêu kém tuổi. Quần áo xuề xoà ngay lập tức bị nó là già nua. Tập luyện thể dục để khoẻ mạnh và body săn chắc thì bị mắng chửi bằng vô số từ kinh khủng. Khoe một món đồ mới mua lập tức bị phỉ báng.

Vì đâu, con người lại dùng lời nói để làm tổn thương nhau như vậy?

Vì Lệ Quyên giàu có? Vì Lệ Quyên hạnh phúc sau khi ly hôn? Vì Lệ Quyên xinh đẹp tươi trẻ? Vì Lệ Quyên tìm được một người yêu mình?

Thật hài hước làm sao, khi cuộc sống vốn dĩ đã chẳng dễ dàng con người ta lại có thể khó khăn đến thế.

Lệ Quyên bước ra khỏi cuộc hôn nhân đã không còn hạnh phúc của mình với tâm thế của một người đàn bà sống trọn vẹn từng ngày. Một cuộc hôn nhân kết thúc, đau ngắn hay dài chỉ người trong cuộc mới biết được. Còn chúng ta, những kẻ dùng đôi mắt của người ngoài cuộc không bao giờ có thể một lời phán xét công bằng. Vì thế, nếu họ bình thản bước ra khỏi cuộc đời nhau, nếu họ dùng sự văn minh để trở thành người thân của nhau thay vì vợ chồng thì cớ sao chúng ta lại hằn học và đay nghiến.

Lệ Quyên và sự độc ác của netizen: Bị chỉ trích, mạt sát là kẻ lẳng lơ chỉ vì yêu đàn ông ít tuổi-2

Lệ Quyên bị mắng chửi vì cô may mắn hơn những người khác khi tìm thấy một người đàn ông để vỗ về sau một cuộc hôn nhân tan vỡ? 

Người ta ly hôn để làm gì? Để cho mình và đối phương sự hạnh phúc đúng nghĩa. Và Lệ Quyên đã may mắn tìm được điều đó. 

Thật nực cười làm sao khi ngày qua ngày, những kẻ xấu xí trên mạng xã hội hết lần này đến lần khác cười cợt, mỉa mai mối quan hệ yêu đương vô cùng bình thường giữa một người đàn ông và một người phụ nữ. 

Lệ Quyên có quyền yêu, người đàn ông ấy có thể 20-30-40 hay 50 tuổi. 

Tại sao đàn ông yêu phụ nữ ít hơn nhiều tuổi là giỏi giang còn phụ nữ yêu đàn ông kém tuổi lại là kẻ hám trai, lẳng lơ? Tiêu chuẩn kép vốn dĩ đáng sợ nhưng nó còn tàn nhẫn hơn khi áp xuống một người phụ nữ. Tình yêu trên cuộc đời này nếu đúng luân thường đạo lý, đúng pháp luật thì không có điều gì bất thường cả, dù giới tính ra sao, tuổi tác thế nào.

Lệ Quyên và sự độc ác của netizen: Bị chỉ trích, mạt sát là kẻ lẳng lơ chỉ vì yêu đàn ông ít tuổi-3

Phụ nữ 40 tuổi không được phép làm đẹp, phụ nữ 40 tuổi không thể tự hào khoe body không chút mỡ thừa, phụ nữ 40 tuổi không được mặc chiếc áo tắm mỏng manh?

Vậy cớ sao những tấm ảnh trên Instagram của Lệ Quyên lại trở thành "mồi ngon" để mọi người trút giận với vô số những bình phẩm vô cùng tục tĩu, thiếu văn minh.

Người ta nói rằng bạn ở độ tuổi bao nhiêu không quan trọng mà bạn hãy luôn sống rực rỡ nhất với sự tươi trẻ trong tâm hồn. 

Bạn có thể thích hoặc ghét, nhưng chắc chắn bạn không có quyền tấn công người khác bằng sự tàn nhẫn của chính mình.

Cuộc đời này ngắn lắm, hãy yêu thương, hãy vui vẻ, hãy tích cực, đừng để bản thân mình chỉ toàn gõ ra những điều xấu xí.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-quyen-va-su-doc-ac-cua-netizen-bi-chi-trich-mat-sat-la-ke-lang-lo-chi-vi-yeu-dan-ong-it-tuoi-162212509102952926.htm

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.