Lệ Quyên xin lỗi sau màn cướp lời MC, cách nói gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên đã có động thái xin lỗi vì lùm xùm trao giải ở Làn sóng xanh năm nay.

Sau khi gây náo loạn lễ trao giải Làn sóng xanh vì màn cướp lời MC, vội vã trao giải thưởng ở Làn sóng xanh, Lệ Quyên đã có động thái gây chú ý. Theo đó, bên dưới 1 bài đăng nhắc đến màn cướp lời này, Lệ Quyên đã để lại bình luận: "Ui, xin lỗi".

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với động thái của Lệ Quyên. Có người còn bình luận rằng biết đâu cách xin lỗi "ui, xin lỗi" này sẽ thành trend của năm 2024 thì sao.

Lệ Quyên xin lỗi sau màn cướp lời MC, cách nói gây ngỡ ngàng-1

Lệ Quyên đăng đàn xin lỗi sau vụ lùm xùm ở lễ trao giải Làn sóng xanh

Trước đó, khi cùng Thu Phương lên sân khấu công bố người thắng giải ở hạng mục Ca khúc của năm, Lệ Quyên hành động vội vã, gây sốc cho nhiều người. Lệ Quyên là người cầm phong bì chứa kết quả, ngay khi lên sân khấu, nữ ca sĩ đã chia sẻ: "Ngồi dưới kia nhìn mọi người xé rất là khó, tôi đã xé một ít sẵn rồi, cho nó nhanh".

Khi Gil Lê vẫn đang nói về hạng mục giải thưởng, Lệ Quyên lại phấn khích vì đã xé phong bì đựng kết quả và biết ai thắng giải. Bất chấp việc Gil Lê ra sức ngăn cản và Thu Phương đứng kế bên bối rối gượng cười, Lệ Quyên vẫn giành nói: "Ôi giời ơi, bây giờ Quyên đọc ngay nè, cô em gái của tôi ơi".

Lệ Quyên xin lỗi sau màn cướp lời MC, cách nói gây ngỡ ngàng-2

Lệ Quyên xin lỗi sau màn cướp lời MC, cách nói gây ngỡ ngàng-3

Lệ Quyên hào hứng trao giải mà không quan tâm đến chuyện đã cướp lời MC

Thấy khách mời trao giải có phần quá vội vã mà phá ngang phần giới thiệu các đề cử, 2 MC lập tức lên tiếng gọi "Chị Quyên ơi" nhưng Lệ Quyên dường như không nghe thấy. Rồi cuối cùng, Lệ Quyên đọc luôn mà chẳng màng đến việc trao đổi hay hỏi ý kiến người đứng kế bên là Thu Phương.

Lệ Quyên xin lỗi sau màn cướp lời MC, cách nói gây ngỡ ngàng-4

Lệ Quyên nhận phản ứng tiêu cực khi tham gia chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Cùng thời điểm này, Lệ Quyên đón nhận chỉ trích nặng nề vì những lùm xùm phát ngôn quanh chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Chẳng biết ai làm gì Lệ Quyên mà chị đẹp này lại liên tục đăng đàn ẩn ý bị người nào đó chơi xấu. Chưa hết, Lệ Quyên còn có thái độ lạ với Trang Pháp khi đáp trả khá gay gắt những người vào Facebook nữ ca sĩ khen Trang Pháp hát hay, nhảy giỏi.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/le-quyen-xin-loi-sau-man-cuop-loi-mc-cach-noi-gay-ngo-ngang-d297871.html

Lệ Quyên

Làn sóng xanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.