Lễ tang Mai Phương hạn chế người viếng

MC Ngọc Châu cho hay lễ tang của Mai Phương sẽ được diễn ra đơn giản, theo nghi thức đạo Tin Lành. Sau đó, nữ diễn viên sẽ được đưa đi hỏa táng.


Mai Phương xúc động trong lần cuối lên sóng truyền hình Khi ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ, Mai Phương cho biết cô hạnh phúc. Nhận được lời mời từ lâu nhưng vì sức khỏe không cho phép nên trước đó cô phải từ chối.

Tối 28/3, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên ở tuổi 35 khiến mọi người thương xót. Chia sẻ với Zing.vn về lễ tang của Mai Phương, MC Ngọc Châu cho biết linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay Mai Phương qua đời trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Vì vậy, gia đình sẽ làm tang lễ giản dị, kín đáo, hạn chế người đến viếng. Về thời gian và cách thức của tang lễ, gia đình Mai Phương vẫn đang sắp xếp.


Nhìn lại hình ảnh Mai Phương trong 'Những thiên thần áo trắng' Ngày 28/3, diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư phổi. Nhiều khán giả đã tìm lại hình ảnh vai Mai của cô trong bộ phim "Những thiên thần áo trắng" của đạo diễn Lê Hoàng.

Lễ tang Mai Phương hạn chế người viếng-1
Mai Phương trong một chuyến du lịch.

Trước đó, trên trang cá nhân, Trương Bảo Như chia sẻ mong muốn của Mai Phương về lễ tang trước khi qua đời. Theo đó, nữ diễn viên muốn được an táng theo các nghi lễ đạo Tin Lành. Trong lễ tang sẽ không có nghi thức thờ cúng, thắp hương, cầu siêu... "Mọi người yêu thương xin gửi lời cầu nguyện cho Phương được về với Chúa nhẹ nhàng, siêu thoát", Trương Bảo Như viết.

Nghe tin Mai Phương ra đi, nhiều sao Việt đã chia sẻ trên Facebook. Ốc Thanh Vân viết: "Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Có khá nhiều điều nội bộ rối ren, không thể nói hết được. Rối lắm, đau xót lắm. Mới hôm qua còn ở bên em. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được".

NSƯT Trịnh Kim Chi ngậm ngùi tiễn biệt đàn em: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi, bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài nữa. Ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế, em đã được giải thoát rồi".

Nữ diễn viên Lan Phương nghẹn ngào: "Thương quá, thương Phương và bé Lavie". Kha Ly nhắn nhủ: "Mọi người sẽ luôn nhớ Phương, hãy luôn lạc quan và vui vẻ như bạn đã từng, ngủ ngon nhé bạn".

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/le-tang-mai-phuong-han-che-nguoi-vieng-post1065652.html

Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.