Lê Tuấn Anh, Việt Trinh mong mọi người không đào xới quá nhiều chuyện vợ Nguyễn Hoàng

Lê Tuấn Anh, Việt Trinh tin rằng có uẩn khúc gì đó nên cả hai mong mọi người đừng quá đào xới những chuyện riêng tư khi Nguyễn Hoàng đang nguy kịch.

Lê Tuấn Anh, Việt Trinh tin rằng có uẩn khúc gì đó nên cả hai mong mọi người đừng quá đào xới những chuyện riêng tư khi Nguyễn Hoàng đang nguy kịch.

Những ngày vừa qua, dư luận không khỏi đau xót khi hay tin bệnh tình của diễn viên Nguyễn Hoàng ngày càng trở nặng. Mới đây, anh còn bị bác sĩ trả về vì không còn khả năng cứu chữa, sự sống của nam diễn viên chỉ còn được tính bằng từng ngày và sống ngày nào thì biết ngày đó.

Tuy nhiên, điều khiến người bàng hoàng hơn cả là thông tin do chính anh Hà - em trai của Nguyễn Hoàng chia sẻ trên báo chí mới đây. Theo đó, chị Trúc – bà xã của nam diễn viên Bông hồng trà đã ôm con bỏ đi biệt tăm.

le tuan anh, viet trinh mong moi nguoi khong dao xoi qua nhieu chuyen vo nguyen hoang - 1

Nguyễn Hoàng trên giường bệnh

Đến thăm diễn viên Nguyễn Hoàng, nam tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh cho rằng, phải ở trong hoàn cảnh chăm sóc người bệnh mới thấm thía hết mọi nỗi gian truân, và vì thế, anh mong mọi người đừng khoét sâu những nỗi đau mà gia đình Nguyễn Hoàng đang phải chịu:

"Có trực tiếp chăm sóc người mang trọng bệnh mới thấm thía hết bao nỗi gian truân, nhọc nhằn. Nếu không chia sẻ với họ lời động viên thì cũng đừng nên thốt những lời cay đắng. Thật bất hạnh, khi cuộc đời này đang từ khoẻ mạnh lại trở thành phế nhân, kinh khủng hơn nữa là phải đối mặt tử thần. Bất hạnh này không chỉ riêng người bệnh, nó là nỗi bất hạnh chung của cả gia đình vợ con, anh chị em ruột thịt, mang đến nỗi buồn ngơ ngác cho bạn bè chiến hữu...

Cần lắm những hành động, lời nói động viên để lên dây cót tinh thần người bệnh, cần lắm lời động viên giúp cho cả những người thân. Nếu không giúp hàn gắn được thì đừng nên khoét sâu những mâu thuẫn mà vốn dĩ cuộc đời này ít khi tránh khỏi, nó chẳng giúp ích gì cả, mà càng làm trầm trọng thêm... Có đôi khi, từ những sự sơ ý, từ con chữ vô tâm, từ góc nhìn phiến diện... mà dẫn đến hậu quả không thể lường hết được. Từ góc nhìn hạn hẹp của mình, tôi thấy họ ai cũng bất hạnh, đáng thương.

Cầu mong những thánh nhân, phật sống... hãy để họ bình tâm mà chăm sóc chu đáo, tận tuỵ cho người đang mang trọng bệnh. Và hỡi nhân thế, hãy tự soi gương, nhìn kỹ khuôn mặt mình mỗi khi có thể..."

le tuan anh, viet trinh mong moi nguoi khong dao xoi qua nhieu chuyen vo nguyen hoang - 2

Tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh

Nữ diễn viên Việt Trinh cũng hy vọng rằng có uẩn khúc nào đó, và cô mong vợ Nguyễn Hoàng sẽ dẫn con về gặp anh những ngày cuối đời

le tuan anh, viet trinh mong moi nguoi khong dao xoi qua nhieu chuyen vo nguyen hoang - 3

"Hi vọng có uẩn khúc nào đó. Hi vọng vợ anh không phải là người như vậy. Hi vọng vợ anh sẽ dẫn con về thăm anh nhũng ngày cuối đời - cố gắng kiềm lại mà sao nước mắt vẫn rơi. Nhưng cho dù kết cục như thế nào đi nữa thì anh hãy cố gắng mỉm cười thanh thản rời xa cõi tạm này anh nhé! Vì lúc nào anh cũng có tình yêu thương của anh em nghệ sĩ nói riêng và hàng triệu khán giả yêu mến anh. Em nhớ lắm những món ăn anh nấu cho đoàn phim ăn. Người anh thân thiện và hiền lành của em".

Theo C.V.Anh (Khampha.vn)


Nguyễn Hoàng

Việt Trinh

Lê Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.