Lee Min Ho gây hoang mang với gương mặt phát tướng sau thời gian dài nghỉ ngơi, còn đâu vẻ đẹp lãng tử

Trong Kbiz, Lee Min Ho cũng là mỹ nam khó kiểm soát vấn đề cân nặng của bản thân.

Mới đây, Lee Min Ho đã đăng tải lên mạng video anh ngồi trò chuyện với Lee Seung Gi lên kênh Youtube cá nhân để bàn về việc hợp tác chung giữa hai mỹ nam hàng đầu Kbiz. Theo đó, Lee Min Ho sẽ xuất hiện trong một MV cho những ca khúc mới của Lee Seung Gi.

Qua đoạn video có thể thấy, Lee Seung Gi vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai và phong độ dù đã ở độ tuổi U40. Trong khi đó, khi xuất hiện bên người đồng nghiệp bằng tuổi, Lee Min Ho lại trông kém sắc hơn hẳn. Nam diễn viên "Người Thừa Kế" lộ gương mặt có phần phát tướng, mũm mĩm trước ống kính máy quay. Nhiều người cho rằng, sau thời gian dài nghỉ ngơi không đóng phim, Lee Min Ho đã mất kiểm soát trong việc ăn uống nên đã tăng cân.

Lee Min Ho gây hoang mang với gương mặt phát tướng sau thời gian dài nghỉ ngơi, còn đâu vẻ đẹp lãng tử-1

Lee Min Ho lộ gương mặt béo tròn bên cạnh đồng nghiệp cùng tuổi.

Lee Min Ho gây hoang mang với gương mặt phát tướng sau thời gian dài nghỉ ngơi, còn đâu vẻ đẹp lãng tử-2

Lee Seung Gi vẫn điển trai ngời ngời.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Lee Min Ho mất kiểm soát trong vấn đề cân nặng. Mỗi lần nghỉ ngơi dài, nam diễn viên đều sẽ tăng cân mất kiểm soát. Có thời điểm do ngoại hình phát tướng trông thấy mà Lee Min Ho cùng bị cư dân mạng nhắc nhở.

Lee Min Ho gây hoang mang với gương mặt phát tướng sau thời gian dài nghỉ ngơi, còn đâu vẻ đẹp lãng tử-3

Ở những góc quay cận, Lee Min Ho dễ dàng để lộ gương mặt phát tướng, mũm mĩm.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Lee Min Ho


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.