Lee Seung Gi đã bí mật kết hôn với bạn gái giữa ồn ào bị công ty quản lý quỵt lương suốt 18 năm?

Chuyện tình của “con rể quốc dân” Lee Seung Gi và “ái nữ Mama Chuê” - Lee Da In từng gặp không ít sóng gió khi công khai hẹn hò.

Theo truyền thông Hàn mới đây đưa tin, cặp đôi Lee Seung Gi và Lee Da In gần đây đã tham dự bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của con một người quen.

Theo đó, cả hai đã thể hiện tình cảm không thay đổi dành cho nhau trong suốt bữa tiệc sinh nhật, nơi có sự tham dự của một số người bạn chung. Cặp đôi gây ấn tượng với mọi người bởi nụ cười rạng rỡ và luôn quan tâm tới đối phương. Động thái này của Lee Seung Gi và Lee Da In như ngầm phủ nhận tin đồn chia tay trước đó vào tháng 8 năm ngoái, và cho biết rằng mối quan hệ giữa hai người đang ổn định.

Lee Seung Gi đã bí mật kết hôn với bạn gái giữa ồn ào bị công ty quản lý quỵt lương suốt 18 năm?-1

Trước đó, cựu phóng viên giải trí kiêm YouTuber - Lee Jin Ho đã đăng trên kênh cá nhân của mình tiết lộ cặp đôi đã âm thầm đăng ký kết hôn. Người này còn nói rằng, Lee Seung Gi đã mua một ngôi nhà biệt lập ở Seongbuk-dong với giá hơn 5,6 tỷ won vào năm 2020. Sau khi Lee Seung Gi gia hạn hợp đồng với Hook Entertainment, ngôi nhà này được đăng ký là nơi kinh doanh của một công ty tư nhân và giám đốc điều hành có tên Lee Ju Hee - là tên thật của Lee Da In. Điều này dấy lên nghi vấn đây là ngôi nhà cặp đôi đã mua để ở sau khi kết hôn.

Lee Seung Gi đã bí mật kết hôn với bạn gái giữa ồn ào bị công ty quản lý quỵt lương suốt 18 năm?-2

Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức công khai tình cảm vào tháng 5 năm ngoái. Hình ảnh cặp sao Hàn này hẹn hò nhận được sự quan tâm từ dư luận. Tuy nhiên, nhiều dân mạng ngay lập tức phản đối chuyện tình này sau khi biết được xuất thân của Lee Da In.

'Chàng rể quốc dân' từng chia sẻ: "Kể từ sau tin hẹn hò được đăng vào năm 2021, cuộc sống cá nhân và quan điểm của tôi không có bất cứ điều gì thay đổi. Vì thế, tôi không bình luận về chuyện này thêm nữa vì tôi thấy không cần thiết. Tôi xin lỗi nếu có điều gì đó khiến mọi người buồn vì vấn đề này".

“Hơn nữa, tôi lo lắng nếu thông tin liên lạc và câu chuyện của chúng tôi lan truyền, nó sẽ trở thành những tin đồn xuyên tạc. Điều đó có thể làm tổn thương nhiều người và được sử dụng như câu chuyện phiếm cho ai đó. Vì vậy, tôi hy vọng mọi người hiểu tại sao tôi kín tiếng khi được yêu cầu làm rõ vấn đề”, anh tiếp tục.

Lee Seung Gi đã bí mật kết hôn với bạn gái giữa ồn ào bị công ty quản lý quỵt lương suốt 18 năm?-3


Chuyện tình của Lee Seung Gi và Lee Da In gây chú ý ngay sau khi công ty quản lý Hook Entertainment quỵt lương của anh trong suốt nhiều năm đi hát.

Trước đó truyền thông tiết lộ, phía diễn viên Lee Seung Gi đã gửi chứng nhận nội dung cho Hook Entertainment - công ty quản lý và yêu cầu tiết lộ các khoản thanh toán minh bạch liên quan đến nam diễn viên. “Việc quyết toán có vấn đề và chúng tôi yêu cầu công ty công khai minh bạch”, đại diện Lee Seung Gi khẳng định.

Đáp lại, phía Hook Entertainment đưa ra thông báo: "Hook Entertainment đã nhận được chứng nhận nội dung từ Lee Seung Gi và đang xem xét dữ liệu liên quan cũng như chuẩn bị phản hồi phù hợp".

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/lee-seung-gi-da-bi-mat-ket-hon-voi-ban-gai-giua-on-ao-bi-cong-ty-quan-ly-quyt-luong-suot-18-nam-383107.htm

Lee Seung Gi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.