Lên tiếng sau khi bị tố gây tai nạn rồi 'lật mặt', Huỳnh Anh nhận về loạt comment bức xúc từ netizen

Vụ việc hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng, nhiều người lên tiếng chỉ trích cho rằng rõ ràng Huỳnh Anh đã quá sai trong vụ việc này.

Đêm 17/2, nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ bị tố gây tai nạn vì mở cửa ô tô trúng người đi xe máy trên đường. Theo đó, nạn nhân đã chia sẻ clip và đoạn tin nhắn cho thấy tai nạn xảy ra vào mùng 4 Tết (tức 16/2 dương lịch) trên đường Tràng Thi.

Theo lời người bị hại, khi đang di chuyển trên đường thì nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ mở cửa xe hơi, khiến xe máy và người ngồi đằng sau gặp tai nạn gãy răng. Sau đó, khi công an đến hiện trường để giải quyết, Huỳnh Anh đã chọn cách giải hoà, chấp nhận bồi thường thiệt hại về xe và người.

Tuy nhiên, sau khi nhận được hoá đơn cần thanh toán, nam diễn viên lại từ chối và lấy lí do xe máy của người gặp tai nạn đi sai làn đường. Đồng thời, nam diễn viên còn đòi ngược lại tiền sửa cửa ô tô.

Lên tiếng sau khi bị tố gây tai nạn rồi lật mặt, Huỳnh Anh nhận về loạt comment bức xúc từ netizen-1

Lên tiếng sau khi bị tố gây tai nạn rồi lật mặt, Huỳnh Anh nhận về loạt comment bức xúc từ netizen-2

Dòng trạng thái của Huỳnh Anh.

Sau khi bị tố mở cửa ô tô gây tai nạn nhưng kì kèo không chịu đền bù, nam diễn viên viết trên trang cá nhân một đoạn status rất dài để lý giải về vụ việc. 'Khi nhìn một sự việc diễn ra chúng ta nên nhìn thật đa chiều để có được nhận định khách quan và chính xác nhất trước khi lên án hay chỉ trích.

Câu chuyện này là một chuyện không may xảy ra khi tôi mở cửa xe thiếu sự quan sát khiến một chiếc ôtô đỏ va vào cửa xe của tôi, tiếp theo là một chiếc xe máy chở 2 bạn thanh niên khác. Chiếc xe đỏ sau đó đã bỏ đi ngay khi thấy 2 bạn thanh niên xe máy bị ngã', nam diễn viên mở đầu trạng thái của mình.

Lên tiếng sau khi bị tố gây tai nạn rồi lật mặt, Huỳnh Anh nhận về loạt comment bức xúc từ netizen-3

Lên tiếng sau khi bị tố gây tai nạn rồi lật mặt, Huỳnh Anh nhận về loạt comment bức xúc từ netizen-4

Tin nhắn giữa Huỳnh Anh và nạn nhân.

Xuyên suốt câu chuyện của mình, Huỳnh Anh khiến nhiều người thắc mắc rằng anh có thể nhớ rõ từng chi tiết nhưng lại quên bồi thường. Nam diễn viên thậm chí hành văn lại một cách hoa mĩ như: 'Thật là một cú hết hồn chim én. Pha vừa diễn ra gần giống như trong phim Lựa Chọn Số Phận mà tôi từng đóng ấy', 'Có vẻ như không ai bị sao cả, thật biết ơn sự may mắn. Theo như cá nhân tôi quan sát thì không ai bị rách một miếng vải, chảy một miếng máu hay sứt một miếng da'...

Chốt lại bài viết của mình, nam diễn viên viết: 'Mình nói lộn bên trái bên phải làn xe thế nhưng đó không phải toàn bộ câu truyện và mình thật sự không thích cảm giác bị dắt mũi hay cảm giác bị động. Không hề tiếc số tiền bỏ ra nhưng cùng số tiền đó được giải quyết theo quan điểm hoà giải đôi bên trao đổi thì mình có thể làm tốt hơn thế mà họ sẽ có lợi hơn mà'.

Lên tiếng sau khi bị tố gây tai nạn rồi lật mặt, Huỳnh Anh nhận về loạt comment bức xúc từ netizen-5

Netizen chỉ trích Huỳnh Anh dưới bài đăng.

Lên tiếng xin lỗi dù đã có bằng chứng xác thực và sai rành rành, Huỳnh Anh lại tiếp tục hứng trọn làn sóng phẫn nộ từ dân mạng: 'Coi phim thì còn tạm, livestream nói chuyện nhạt hơn nước ốc, giờ vụ này lên cãi chày cãi cối quá chán cho chàng diễn diên', 'Tính PR phim mới mà kiểu này là ăn tẩy chay luôn, thông minh đến mức không chừa phần người khác miếng nào luôn', 'Lật mặt nhanh hơn bánh tráng nướng'...

Theo Đất Việt


Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.