Tài tử "Titanic" Leonardo DiCaprio chính thức kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới trị giá 92 tỷ đồng cùng bạn gái kém 23 tuổi?

Nguồn tin cũng cho hay, chính Brad Pitt là ông mai gắn kết mối quan hệ của tài tử “Titanic” với bạn gái kém 23 tuổi.

Vừa qua, Leonardo DiCaprio và Camila Morrone lần đầu công khai sánh bước cùng nhau tại lễ trao giải Oscars 2020. Theo tờ OK!, lý do chính khiến nam tài tử " Titanic " quyết định sánh bước cùng bạn gái kém 23 tuổi là vì mối quan hệ của cả hai đã thực sự bền chặt.

Tài tử Titanic Leonardo DiCaprio chính thức kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới trị giá 92 tỷ đồng cùng bạn gái kém 23 tuổi?-1

Một nguồn tin thân cận cho hay, cặp đôi đã trải qua quãng thời gian vui vẻ tại hòn đảo riêng tại Bahamas trước khi trở về tham dự lễ trao giải Oscars 2020. "Ban đầu cặp đôi đã định giữ kín thông tin nhưng sau đó lại quyết định tiết lộ cho một số bạn bè trong làng giải trí về quyết định tiến tới hôn nhân", nguồn tin cho biết thêm "có tin đồn cho rằng, Camila Morrone hiện đang mang thai con đầu lòng của Leonardo DiCaprio".

Tài tử Titanic Leonardo DiCaprio chính thức kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới trị giá 92 tỷ đồng cùng bạn gái kém 23 tuổi?-2

Nguồn tin cũng cho hay, chính Brad Pitt là ông mai gắn kết mối quan hệ của tài tử "Titanic" với bạn gái kém 23 tuổi. "Sau khi nghe lời khuyên của Brad Pitt, Leonardo DiCaprio đã lên phi cơ riêng cùng Camila bay tới đảo Bahamas, tại đây nam tài tử đã chính thức cầu hôn bạn gái", nguồn tin tiết lộ.

Tài tử Titanic Leonardo DiCaprio chính thức kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới trị giá 92 tỷ đồng cùng bạn gái kém 23 tuổi?-3

Sau khi cầu hôn thành công, Leonardo DiCaprio đã tổ chức một bữa tiệc lên tới 4 triệu USD (khoảng 92 tỷ đồng) để kỷ niệm. Ngoài Brad Pitt, bữa tiệc còn có sự xuất hiện cửa Kate Winslet, Jonah Hill và Tobey Maguire. Theo đó, tài tử "Titanic" và bạn gái đã trao nhau lời thề ngay trên bãi biển.

Tài tử Titanic Leonardo DiCaprio chính thức kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới trị giá 92 tỷ đồng cùng bạn gái kém 23 tuổi?-4

Trước thông tin trên, tờ GossipCop đã liên hệ với quản lý của Leonardo DiCaprio để biết thêm chi tiết. Người này cho hay, tin đồn trên là hoàn toàn sai sự thật, đồng thời khẳng định tờ tạp chí trên đăng tải câu chuyện mà thậm chí không cần kiểm tra độ chính xác của thông tin.

Nguồn: GossipCop

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/tai-tu-titanic-leonardo-dicaprio-chinh-thuc-ket-thuc-cuoc-song-doc-than-bang-mot-dam-cuoi-tri-gia-92-ty-dong-cung-ban-gai-kem-23-tuoi-22202029273525714.htm

Leonardo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.