Lều Phương Anh bị "đào mộ" phát ngôn về bí quyết giữ chân đàn ông: "Cái miệng em nói đã đủ ngon rồi"

Liên quan tới vụ lùm xùm này, phía Lều Phương Anh đã từ chối đưa ra bình luận.

Giữa lúc Lều Phương Anh liên tục bị "gọi tên" trong vụ nữ ca sĩ Vbiz dính phốt cặp kè chồng người khác, mới đây một số netizen lại bất ngờ "đào mộ" lại phát ngôn về bí quyết giữ chân đàn ông.

Cụ thể, trên trang TikTok lan truyền đoạn cắt về chia sẻ của Lều Phương Anh liên quan tới bí quyết giữ đàn ông trong một chương trình cách đây một thời gian. Trong đoạn clip 16 giây, Lều Phương Anh rất hùng hồn khi chia sẻ rằng: "Đàn ông họ như con hổ đói. Họ cần điều gì thì cho họ điều đấy. Anh đang muốn làm việc thì anh cứ làm đi, anh đói thì anh phải kêu. Và khi anh đói, anh thích ăn, em sẽ nấu món ăn ngon cho anh. Kể cả không ngon, cái miệng em nói đã đủ ngon rồi. Đấy là vũ khí của phụ nữ".
 

Lều Phương Anh cùng phát ngôn về đàn ông

Từ tối qua tới giờ, Lều Phương Anh liên tục bị "gọi tên" trong vụ lùm xùm liên quan tới một nữ ca sĩ dính phốt cặp kè người đàn ông đã có gia đình, không những vậy còn khiến "chính thất" phải đi điều trị tâm lý. 

Lều Phương Anh bị đào mộ phát ngôn về bí quyết giữ chân đàn ông: Cái miệng em nói đã đủ ngon rồi-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/leu-phuong-anh-bi-dao-mo-phat-ngon-ve-bi-quyet-giu-chan-dan-ong-cai-mieng-em-noi-da-du-ngon-roi-162220401170014812.htm

Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.