Lều Phương Anh đang vướng nghi vấn "tiểu tam": Sự nghiệp mờ nhạt, đường tình phức tạp

Lều Phương Anh không thực sự gây ấn tượng với khán giả bởi sự nghiệp âm nhạc quá mờ nhạt. Hiện cô vướng ồn ào là "kẻ thứ ba" với người đàn ông lớn tuổi đã có gia đình.

Lều Phương Anh là ai?

Lều Phương Anh sinh ngày 31/8/1985 từng đạt top 3 Vietnam Idol 2010. Lều Phương Anh tốt nghiệp trung cấp Du lịch, khoa Tiếng Anh chuyên ngành Thương mại. Lều Phương Anh là gương mặt để lại nhiều ấn tượng qua chương trình Vietnam Idol năm 2010. Cùng với những gương mặt nổi bật Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lân Nhã, Bích Phương, Trung Quân. Năm 2017 cô tham gia và đạt giải Á quân của chương trình "Người hát tình ca".

Lều Phương Anh đang vướng nghi vấn tiểu tam: Sự nghiệp mờ nhạt, đường tình phức tạp-1

Lều Phương Anh nổi tiếng trong cuộc thi Vietnam Idol năm 2010.

Trước khi gây ấn tượng trong các cuộc thi, Lều Phương Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình không ai hoạt động nghệ thuật. Nhưng niềm đam mê âm nhạc đã chảy trong người cô từ khi còn học tiểu học.

Sau nhiều năm học nhạc chuẩn bị bước vào nghề ca hát thì cô phải thực hiện ca phẫu thuật cắt amidan làm giọng của Phương Anh thay đổi. Bước ngoặt ấy đã khiến cô rẽ hướng sang nghề người mẫu. Nhưng một tai nạn giao thông đã khiến cô tưởng chừng sẽ chẳng còn cơ hội đi trên đôi chân của mình nữa.

Giấc mơ tiến thân vào showbiz đã quá xa vời nên cô quyết định sang Nhật để tìm cho mình một cơ hội mới.

Ngày ra đi, Lều Phương Anh tự hứa sẽ có ngày cô quay trở lại Việt Nam để thực hiện ước mơ. Cô cho biết mình ra đi vì biết lúc đó chưa đủ lực. Cô muốn rèn luyện bản thân thật chín chắn để thực hiện ước mơ. Cũng như thật vững vàng trước những tác nhân không hay bên ngoài.

Lều Phương Anh đang vướng nghi vấn tiểu tam: Sự nghiệp mờ nhạt, đường tình phức tạp-2

Hơn 10 năm sau Vietnam Idol, Lều Phương Anh vẫn mờ nhạt trong làng âm nhạc.

Sau bao năm làm việc tại nước ngoài, khi nghe tin Vietnam Idol trở lại cô nghĩ cơ hội để sống với ước mơ của mình đã đến. Cô phát hành bộ single đôi "Nếu biết trước – Em vẫn còn yêu" vào đúng dịp sinh nhật của mình cách đây hơn 10 năm.

Lều Phương Anh: Đường tình phức tạp và ồn ào là "người thứ 3" ngoại tình với người đàn ông lớn tuổi

Lều Phương Anh có chồng đầu tiên là người Nhật. Chính anh là người giúp Lều Phương Anh điều trị chân trái bị thương do một tai nạn năm cô 14 tuổi. Sau 7 năm gắn bó, Lều Phương Anh nhận ra chồng có bóng dáng người khác. Người đẹp lập tức viết đơn ly hôn và trở về Việt Nam tham gia Vietnam Idol 2010.

Sau 5 năm thi Vietnam Idol, Lều Phương Anh mang thai con đầu lòng với bạn trai doanh nhân và khi bé lớn mới 13 tháng, Lều Phương Anh tiếp tục mang thai và sinh thêm 1 bé trai vào năm 2017. Dù có dự định đẻ 3-4 em bé nhưng sau 2 bé đầu, người đẹp chia tay với bạn trai và làm mẹ đơn thân. Mới đây, việc nữ ca sĩ khoe chuyện tình ngọt ngào với người thứ ba và tiếp tục mang thai khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Trên một group chuyên về giải trí đã đăng tải thông tin tài khoản mạng có tên T.A.T đã đưa bài viết khá dài bóc phốt chuyện ca sĩ họ Lều cặp kè với bố ruột của mình, thậm chí cả hai còn có con và nữ ca sĩ này đang trong thời gian mang bầu. Dân mạng cũng nhanh chóng "soi" ra nữ ca sĩ trong câu chuyện trên là Lều Phương Anh. Đáng nói vì ồn ào này mà mẹ của T.A.T bị sốc phải điều trị tâm lý.

Lều Phương Anh đang vướng nghi vấn tiểu tam: Sự nghiệp mờ nhạt, đường tình phức tạp-3

Lều Phương Anh có đường tình ồn ào và phức tạp.

T.A.T cũng chia sẻ thêm rằng Lều Phương Anh không có thái độ biết điều khi đăng hình che mặt tình nhân lên facebook, gây tổn thương cho gia đình T.A.T mỗi ngày một cách có toan tính nên T.A.T mới quyết định không để yên.

Tài khoản mạng T.A.T còn tiết lộ: "Bố tôi đã xác nhận chuyện có quan hệ tình cảm với chị ấy 6 tháng và chị ấy đã có bầu được 5 tháng. Tôi cảm nhận được bố khá stress, có hét lên một số câu kiểu như: "Bây giờ nó 5 tháng rồi thì dừng thế nào".

Hôm qua tôi có hỏi, bố bảo bố chưa bao giờ hứa cưới L.P.A. Còn cách giải quyết từ phía gia đình, tôi xin chia sẻ sau.

Mẹ tôi bị áp lực một thời gian rồi, kiểu mất ngủ nhiều nên hơi không bình thường và không được đảm bảo về sức khỏe. Vấn đề là em gái tôi bây giờ nó không chịu gọi về, tôi lo lắm".

Lều Phương Anh đang vướng nghi vấn tiểu tam: Sự nghiệp mờ nhạt, đường tình phức tạp-4

Lều Phương Anh bị tố là "tiểu tam", có quan hệ bất chính với người đàn ông lớn tuổi đã có gia đình.

Trước sự việc ồn ào này, Lều Phương Anh vẫn im lặng. Còn quản lý của cô cho biết: "Lều Phương Anh không có phát ngôn gì về việc này". Trang cá nhân của người đẹp họ Lều cũng đóng. Hiện tại dư luận vẫn xôn xao bàn tán về vụ việc này.

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/leu-phuong-anh-dang-vuong-nghi-van-tieu-tam-su-nghiep-mo-nhat-duong-tinh-phuc-tap-172220105110522189.htm

Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.