Li dị xong, Phi Thanh Vân không muốn “chung bầu trời” với chồng cũ?

"Vân và Duy đã li dị mong cả nhà khi viết bài về Duy tránh nhắc tên Vân" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

"Vân và Duy đã li dị mong cả nhà khi viết bài về Duy tránh nhắc tên Vân" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

phi thanh van blogtamsuvn0 Phi Thanh Vân không muốn gắn tên mình với chồng cũ. (Hình ảnh của cặp đôi lúc còn mặn nồng)

Sau những lùm xùm chuyện tình cảm, mới đây, trên trang facebook của Phi Thanh Vân chính thức thông báo “đường ai nấy đi” với ông xã Bảo Duy sau khoảng thời gian gần 3 năm công khai mối quan hệ tình cảm. Đề cập đến khoảng thời gian Bảo Duy và Phi Thanh Vân chung sống, cô chia sẻ, đó là quá khứ không tốt đẹp. “Chuyện cũ qua rồi với Vân đó là quá khứ không tốt đẹp để phải nhớ hay bị muộn phiền” – Phi Thanh Vân bày tỏ.

phi thanh vân1 Dòng trạng thái của Phi Thanh Vân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bản thân nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí cũng mong sau khi li dị, nếu có đề cập đến Bảo Duy nên tránh nhắc đến tên cô. Điều này khiến nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa Phi Thanh Vân và chồng cũ không thể “lành làm gáo, vỡ làm muôi”, cặp đôi không thể cùng chung một bầu trời được nữa.

Cách đó không lâu, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ dòng trạng thái thông báo, bản thân đã thay đổi được những điều tồi tệ nhất trong cuộc đời và tự nhủ: “Bỏ lại quá khứ sau lưng” để bắt đầu cuộc sống mới. Nữ diễn viên cũng cho biết, những món đồ bị chồng cũ phá hoại hư hỏng trước đó đã được cô mua mới toàn bộ. “Người phụ nữ làm trong ngành nghề gì, nổi tiếng hay không thì chúng ta cũng phải tự bảo vệ mình các chị em ạ. Không ai thương mình và các con nếu mình không tự tìm giải pháp để tự cứu bản thân. Hãy yêu bản thân mình như ba mẹ đã yêu thương mình, như mình đã yêu thương con” – Phi Thanh Vân đưa ra lời khuyên.

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.