Lí do gì khiến Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên 'cạch mặt'?

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên luôn giữ khoảng cách với nhau mỗi khi 'chạm mặt'.

Từng có tình bạn đẹp, thân thiết nhưng hiện tại Hà Hồ và Lệ Quyên được ví như mặt trăng với mặt trời. Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên "cạch mặt nhau" đã râm ran từ lâu. Trước đây Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là bạn thân. Tuy vậy, đến năm 2015 đôi bạn thân này đã "đường ai nấy đi". Lệ Quyên từng cho biết giữa cô và Hà Hồ có những bất đồng.

Lí do gì khiến Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cạch mặt?-1

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, giữa cô và Lệ Quyên không có bất hòa như tin đồn mà đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Lí do gì khiến Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cạch mặt?-2

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng".

Còn nhớ, trong liveshow Người tình mùa đông của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Hà Hồ đều cùng là khách mời. Tại sự kiện này, 2 nữ ca sĩ từng chơi thân quay lưng vào nhau và không có một lời chào hỏi khi đi qua nhau.

Lí do gì khiến Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cạch mặt?-3

Hà Hồ cũng khẳng định thêm, bạn bè mà không chia sẻ được thì tốt nhất không nên trải lòng với nhau nữa: "Vì bạn bè là để chia sẻ, nếu không chia sẻ được thì vẫn tiếp tục mối quan hệ đó nhưng không còn chia sẻ với nhau nữa. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng". Tuy nhiên, mỗi lần Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại luôn giữ khoảng cách với nhau mỗi khi "chạm mặt".

Mới đây nhất, không hẹn mà gặp, Hà Hồ và Lệ Quyên cùng xuất hiện trong sự kiện. Cả hai dường như không để ý tới nhau, giữ khoảng cách xuyên suốt cả sự kiện. Thậm chí, cả hai được xếp ngồi chung bàn. Sau sự kiện, Hà Hồ xả kho khoảnh khắc trên mạng xã hội nhưng đáng chú ý cô thẳng tay "gạt bỏ" Lệ Quyên ra khỏi khung hình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/li-do-khien-ho-ngoc-ha-va-le-quyen-cach-mat-202209271239287653.html

Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.