Liên tục bị hỏi không đưa bé Lavie sang nhà chơi từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nói gì?

Ốc Thanh Vân cho biết cô vẫn dành tình yêu thương đặc biệt cho con gái cố diễn viên Mai Phương nhưng không thể công khai vì có lý do.

Đã hơn 3 tuần kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời nhưng mọi thông tin liên quan đến cô, đặc biệt là bé Lavie vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Được biết thời gian này, con gái cố diễn viên Mai Phương đang được hai vú nuôi trông nom, chờ tới ngày Phùng Ngọc Huy - cha ruột của bé về Việt Nam bảo lãnh sang Mỹ sinh sống. Ngoài ra, những người bạn thân thiết với cố diễn viên Mai Phương cũng thường xuyên đưa bé Lavie sang nhà chơi, quan tâm chăm sóc chu đáo. 

Tuy nhiên với Ốc Thanh Vân - người chị và cũng là đồng nghiệp với Mai Phương - lại không đăng tải bất cứ hình ảnh nào về bé Lavie từ khi cố diễn viên qua đời. Mới đây nhất, khi chia sẻ loạt ảnh ba nhóc tỳ chơi đùa ở nhà, một số khán giả đã để lại bình luận thắc mắc về lý do Ốc Thanh Vân không đưa con gái cố diễn viên Mai Phương sang nhà chơi hay nói về bé trên mạng xã hội như trước. Thay vì im lặng, Ốc Thanh Vân cho biết, cô vẫn gặp bé Lavie và đưa sang nhà chơi nhưng hạn chế đăng ảnh vì có lý do riêng. Cô nhấn mạnh: "Thương lắm em à. Chỉ biết bù cho con bằng cách riêng thôi. Không gì thay thế được mẹ".

 

Liên tục bị hỏi không đưa bé Lavie sang nhà chơi từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nói gì?-1

Ốc Thanh Vân giải thích lý do không chia sẻ hay đăng ảnh bé Lavie từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời. Câu trả lời của cô đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ công chúng vì cách đây không lâu, Ốc Thanh Vân vừa vướng tin đồn thất thiệt mượn chuyện của cố diễn viên Mai Phương để đánh bóng tên tuổi. Do đó việc hạn chế chia sẻ về bé Lavie cũng là cách cô tránh mọi lời bàn tán không hay.

Liên tục bị hỏi không đưa bé Lavie sang nhà chơi từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nói gì?-2

Ốc Thanh Vân và cố diễn viên Mai Phương không chỉ là đồng nghiệp mà còn là chị em thân thiết, coi nhau như tri kỷ. Lúc sinh thời, cố diễn viên Mai Phương thường xuyên đưa con gái - bé Lavie sang nhà Ốc Thanh Vân chơi.

Liên tục bị hỏi không đưa bé Lavie sang nhà chơi từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nói gì?-3

Liên tục bị hỏi không đưa bé Lavie sang nhà chơi từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nói gì?-4

Hiện bé Lavie đang sống cùng 2 vú nuôi. Theo quản lý cố diễn viên Mai Phương, bé chưa biết chuyện mẹ đã qua đời mà thường xuyên chơi với búp bê và nói: "Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lien-tuc-bi-hoi-khong-dua-be-lavie-sang-nha-choi-tu-khi-co-dien-vien-mai-phuong-qua-doi-oc-thanh-van-noi-gi-22020224103818150.htm

Ốc Thanh Vân

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.