Liên tục bị mỉa mai chuyện tình yêu đồng giới, Thiện Nhân đáp trả: Tôi mệt rồi, các người để tôi yên

Thiện Nhân đáp trả cực gắt khi bị bàn tán về chuyện tình yêu đồng giới.

Trên Instagram,  Thiện Nhân đăng tải một đoạn clip quay với màu u tối kèm dòng chú thích cực gắt: "Tôi mệt rồi. Các người để tôi yên có được không?". Kể từ sau khi công khai chuyện yêu đương đồng giới với Ngân Trác, Thiện Nhân gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ công chúng.

Liên tục bị mỉa mai chuyện tình yêu đồng giới, Thiện Nhân đáp trả: Tôi mệt rồi, các người để tôi yên-1

Liên tục bị mỉa mai chuyện tình yêu đồng giới, Thiện Nhân đáp trả: Tôi mệt rồi, các người để tôi yên-2

Thiện Nhân đáp trả cực gắt khi bị bàn tán về chuyện tình yêu đồng giới.

Cách đây không lâu, có tài khoản gửi tin nhắn riêng cho Thiện Nhân có nội dung như sau: "Em Nhân ơi. Đừng làm cha mẹ đau lòng nữa. Em ăn phải bùa mê gì của con Ngân Trác rồi. Con đường tương lai rộng mở như vậy mà giờ em dính vào con Ngân Trác. Tương lai của em phải gặp một người đàn ông đúng nghĩa. Buồn cho một tài năng như em". Ngay sau khi nhận được tin nhắn này, Thiện Nhân đã chẳng ngần ngại đáp trả luôn: "Có liên quan gì đến chị không?".

Không làm ngơ trước những ý kiến chỉ trích chuyện tình yêu, Ngân Trác thẳng thắn đáp trả. Thiện Nhân cho biết cả hai yêu nhau là thật lòng, yêu thương nhau thì đến với nhau và quan trọng cả hai thấy hạnh phúc. Nữ ca sĩ cho biết, ở bên người yêu cô mới được sống là chính mình.

Liên tục bị mỉa mai chuyện tình yêu đồng giới, Thiện Nhân đáp trả: Tôi mệt rồi, các người để tôi yên-3

Thiện Nhân cho biết cả hai yêu nhau là thật lòng, yêu thương nhau thì đến với nhau và quan trọng cả hai thấy hạnh phúc.

Theo gia đình, Thiện Nhân bỏ nhà đi vì bị dụ dỗ. Gia đình Thiện Nhân từng chia sẻ: "Cô Ngân Trác này không thật, nói lời nhưng không giữ lời với người lớn. Nếu thật sự thương bé Nhân thì cô Ngân Trác sẽ không dùng những hành động và đối xử với cha mẹ bé Nhân như vậy. Sau ồn ào chuyện cá nhân, Thiện Nhân còn đổi tên của mình thành Trác Thiên An trên tài khoản mạng xã hội.

Theo Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bi-mia-mai-chuyen-tinh-yeu-dong-gioi-thien-nhan-dap-tra-de-toi-yen-202208142144588331.html

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.