Liên tục bị tố quỵt nợ cả trăm tỷ, Hoa hậu Hải Dương có động thái đầu tiên, còn liên quan đến ông xã người Hàn

Hoa hậu Hải Dương đã có động thái đầu tiên trên MXH giữa ồn ào bị tố quỵt cả trăm tỷ đồng.

Suốt từ hôm qua tới nay, thông tin Hoa hậu Hải Hương bị nữ ca sĩ Pha Lê tố "siêu cấp" lừa đảo với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Pha Lê cho biết chồng của nàng Hậu - một doanh nhân Hàn Quốc đã inbox để xin cô giúp đỡ bà xã mình. Về phía Hải Dương, cô liền có động thái block Facebook Pha Lê như đã làm với nhiều người và khẳng định: "Những gì diễn ra trên mạng xã hội có đúng có sai, tuy nhiên, tôi sẽ có cách để giải quyết mọi việc".

Cho tới chiều nay (12/4), Hoa hậu Hải Dương đã có động thái mới nhất trên MXH. Tuy nhiên, thay vì nhắc sâu đến ồn ào nợ nần đang gây xôn xao, Hải Dương chỉ khoe ảnh khoác vai tình tứ bên ông xã. Đôi mắt của cô nàng lộ rõ vẻ mệt mỏi nhưng vẫn tỏ ra bình thản, mỉm cười hạnh phúc khi có chồng ở bên. Hải Dương đính kèm dòng chú thích: "Đã có vài lần anh xoa đầu tôi và hỏi em đã học được thật tốt chưa, cố gắng nhé. Chủ nhật vắng khách, không xô bồ kiếm cơm như ngày thường, nấu bữa cơm cùng ông xã các con các em vậy là đủ!". Động thái này của cô nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm.

Liên tục bị tố quỵt nợ cả trăm tỷ, Hoa hậu Hải Dương có động thái đầu tiên, còn liên quan đến ông xã người Hàn-1
Hoa hậu Hải Dương khoe ảnh hạnh phúc bên chồng, bình thản giữa ồn ào bị tố quỵt nợ cả chục tỷ đồng.

Liên tục bị tố quỵt nợ cả trăm tỷ, Hoa hậu Hải Dương có động thái đầu tiên, còn liên quan đến ông xã người Hàn-2
Trước đó Pha Lê - một trong những người tố cáoHải Dương tiết lộ chồng của nàng Hậu đã lên tiếng nhờ giúp đỡ vợ trong khoảng thời gian khó khăn này.

Liên tục bị tố quỵt nợ cả trăm tỷ, Hoa hậu Hải Dương có động thái đầu tiên, còn liên quan đến ông xã người Hàn-3
Liên tục bị tố quỵt nợ cả trăm tỷ, Hoa hậu Hải Dương có động thái đầu tiên, còn liên quan đến ông xã người Hàn-4
Tin nhắn của chồng Hoa hậu gửi cho Pha Lê như sau: "Mỗi ngày tôi đều bất ngờ về khoản nợ của cô ấy. Giờ nó quá lớn và nghiêm trọng. Tôi biết là khó nhưng mong bạn hỗ trợ cô ấy giải quyết khó khăn" .

Trước đó, vào ngày 11/4, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin một Hoa hậu bị tố lừa hàng loạt người với số tiền lên đến hơn chục tỷ đồng và tỏ thái độ thách thức khi bị đòi nợ. Người tố cáo cho biết, Hoa hậu này luôn xuất hiện với hình ảnh quý tộc, sang chảnh. Đáng chú ý, ca sĩ Pha Lê cũng là một trong những người đứng lên khẳng định bị lừa tiền. Cô đã đăng một status bày tỏ sự bức xúc lên trang cá nhân, đồng thời nêu rõ danh tính người này là Hoa hậu Hải Dương.

Theo thông tin thu thập từ Pha Lê, số tiền Hoa hậu này nợ gom góp từ nhiều người tính từ số lẻ, số chẵn nay đã lên đến hàng chục, hàng trăm tỷ đồng. Cô kể rằng cứ 5 phút lại có người nhắn tin báo án. Hiện tại, số lượng người tố Hoa hậu Hải Dương lừa tiền đã lên đến vài chục người.

Liên tục bị tố quỵt nợ cả trăm tỷ, Hoa hậu Hải Dương có động thái đầu tiên, còn liên quan đến ông xã người Hàn-5
Tin về vụ quỵt nợ của Hoa hậu Hải Dương hiện được rất nhiều người quan tâm.

Liên tục bị tố quỵt nợ cả trăm tỷ, Hoa hậu Hải Dương có động thái đầu tiên, còn liên quan đến ông xã người Hàn-6
Hải Dương là Hoa hậu từng đăng quang cuộc thi tại Mỹ vào năm 2016 và hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Hoa hậu này từng được chú ý bởi cuộc sống giàu sang, tràn ngập hàng hiệu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lien-tuc-bi-to-quyt-no-ca-tram-ty-hoa-hau-hai-duong-co-dong-thai-dau-tien-con-lien-quan-den-ong-xa-nguoi-han-2202012417352905.htm

Hoa hậu Hải Dương

Pha Lê

quỵt nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.