Liên tục tự mình rơi xuống nước, Trấn Thành hậu đậu nhì thì không ai dám tranh hạng nhất!

Có vẻ như "khủng long" Trấn Thành rất có duyên với các thử thách ở hồ nước chăng?

Có vẻ như "khủng long" Trấn Thành rất có duyên với các thử thách ở hồ nước chăng?

Tập 13 mới đây của "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" với khách mời là ca sỹ Tóc Tiên đã cho khán giả những màn tranh tài cực kỳ thú vị, hài hước. Trò chơi dưới nước tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi tại đây, vô vàn các tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra với các thành viên.

Riêng Trấn Thành, anh "năm lần bảy lượt" có duyên với những cú hụt nước khi liên tiếp bị rơi xuống hồ mà chính anh cũng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Liên tục tự mình rơi xuống nước, Trấn Thành hậu đậu nhì thì không ai dám tranh hạng nhất!-1

Mới mở đầu tập mới, chẳng biết anh "khủng long" từ đâu bay tới mà chạy vù ra và lọt thỏm xuống hồ bơi. Hành động bộc phát bất ngờ của Trấn Thành đã khiến các thành viên cười nghiêng ngả. Fan đùa rằng có lẽ Trấn Thành đang mải lo nhảy múa nên "mắt nhắm mắt mở", phấn khích quá mà lao xuống nước không biết đúng sai.

Liên tục tự mình rơi xuống nước, Trấn Thành hậu đậu nhì thì không ai dám tranh hạng nhất!-2

Màn té nước không rõ nguyên do của Trấn Thành mở màn bầu không khí cực kỳ vui vẻ xuyên suốt chương trình

Trong một diễn biến ở tập khác, khi đang tay trong tay tranh cãi với Lan Ngọc, A Xìn bỗng nhiên bước hụt rơi tõm xuống hồ bơi, làm "ngọc nữ" giật mình chếnh choáng, suýt chút nữa thì ướt sũng từ đầu đến chân chỉ vì giây phút lơ ngơ của Trấn Thành.

Trùng hợp thay, mỗi lần anh "khủng long" té nước đều có bóng dáng của Lan Ngọc bên cạnh, cô nàng cũng khẳng định với Trấn Thành về sự cố của anh: "Chỉ là một chữ xui thôi "

Liên tục tự mình rơi xuống nước, Trấn Thành hậu đậu nhì thì không ai dám tranh hạng nhất!-3

Ờ thì xui thật!

Theo Trí thức trẻ


Running Man Vietnam

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.