Linh Lan lên tiếng sau khi Phạm Thanh Thảo nghi ngờ bé Helen không phải con của Vân Quang Long

Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long đã lên tiếng đáp trả sau khi Phạm Thanh Thảo nghi ngờ bé Helen không phải con của cố ca sĩ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phạm Thanh Thảo không kìm sự buồn bã khi nhớ đến người anh thân thiết. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn bất ngờ nhắc tới bé Helen là con gái của Vân Quang Long với Linh Lan, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể, người đẹp đã viết: "100 ngày. Bình yên sẽ trở lại. Mong anh phù hộ cho ba mẹ, em Ái Vân và Kỳ - Hy được khỏe mạnh và an lành. Thương anh. Trong hình là kỳ vậy mà anh Sơn tặng, anh luôn mang theo. Người mê đàn có khác. Phải nói thêm một chút không thôi nhiều người hiểu không rõ. Bé Helen bản thân mình cũng rất thương, và nghĩ ai cũng thương hết vì bé còn rất nhỏ và ngây thơ. Cho dù bé có phải là con Long hay không thì cũng sẽ luôn đáng để được nhận tình thương từ mọi người, vì con nít là thiên thần. Chỉ là xin đừng trao nhầm tình thương cho những người không đáng nhận, vậy thôi".

Linh Lan lên tiếng sau khi Phạm Thanh Thảo nghi ngờ bé Helen không phải con của Vân Quang Long-1

Bài viết gây chú ý của Phạm Thanh Thảo trong dịp 100 ngày Vân Quang Long qua đời. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng xóa đi vì có nhiều ý kiến tranh cãi.

 

Linh Lan lên tiếng sau khi Phạm Thanh Thảo nghi ngờ bé Helen không phải con của Vân Quang Long-2

Dưới bài viết, Phạm Thanh Thảo còn úp mở câu chuyện về Linh Lan và bé Helen: "Vâng, mình đang đợi minh chứng từ mẹ bé đây ạ. Vì tới giờ có nhiều điều chưa rõ".

Ngay sau đó, liên hệ phía Linh Lan - vợ hai cố ca sĩ Vân Quang Long, "bà mẹ một con" đã lên tiếng chia sẻ với Ngoisao.vn. "Về bé Helen, khi có con không chỉ riêng tôi, mà còn bố mẹ anh Long đều biết hết. Và giờ, tôi cũng không quan tâm ai nói gì nữa. Từ khi anh Long mất, tôi cũng nhận ra một điều là cuộc sống bây giờ quá ngắn ngủi, tại sao mình không trân trọng những gì mình đang có. Khi anh Long còn sống, anh có nói với tôi: "Bây giờ em che 1 miệng, nhưng em có che được 1000 miệng người ta phán xét hay không?". Nên nhiều khi người ta ghen tị với mình, người ta như vậy cũng không chừng", vợ hai cựu thành viên nhóm nhạc 1088 chia sẻ.

Linh Lan lên tiếng sau khi Phạm Thanh Thảo nghi ngờ bé Helen không phải con của Vân Quang Long-3

Linh Lan cho biết, giờ đây cô không quan tâm những gì người khác phán xét hay bàn tán nữa. Cô muốn mọi thứ luôn bình yên để sống vui vẻ cùng con gái Helen.

Linh Lan lên tiếng sau khi Phạm Thanh Thảo nghi ngờ bé Helen không phải con của Vân Quang Long-4

Vợ hai cố ca sĩ Vân Quang Long và con gái cưng hơn 2 tuổi.

Đồng thời, người đẹp cũng nhắn nhủ đến người chồng quá cố: "Mong ước lớn nhất hiện nay của tôi là nguyện cầu cho linh hồn của anh Vân Quang Long sớm vãng sanh cực lạc, siêu thoát. Tôi luôn khấn vái ơn trên phù hộ tôi được nhiều sức khoẻ, đủ nghị lực vượt qua những thị phi, những hàm oan của miệng đời để tiếp tục vững bước đi làm nuôi con. Giờ anh Long đã mất, tôi là chỗ dựa duy nhất của bé Helen, tôi đóng vai trò vừa là người ba vừa là người mẹ.

Nhiều lúc mệt mỏi muốn gục ngã nhưng nhìn thấy bé Helen, tôi lại mạnh mẽ và hứa với lòng phải thật cố gắng nhiều hơn, suy nghĩ lạc quan và vượt qua tất cả. Tôi luôn cảm giác anh Long luôn bên cạnh ngắm nhìn và phù hộ con gái anh mỗi ngày. Bé Helen là nguồn vui, lẽ sống của tôi ở thời điểm này".

Linh Lan lên tiếng sau khi Phạm Thanh Thảo nghi ngờ bé Helen không phải con của Vân Quang Long-5

Tổ ấm hạnh phúc của Vân Quang Long và vợ Linh Lan.

 Theo Công lý và xã hội


Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.