Lisa phải trả tiền để dự tiệc sinh nhật bạn trai, quyết trở lại Crazy Horse để lấy lòng gia đình thiếu gia?

Truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa ra những thông tin liên quan Lisa (BLACKPINK).

Vừa qua mạng xã hội đã rầm rộ thông tin Lisa (BLACKPINK) di chuyển sang Pháp bằng chuyên cơ của gia đình bạn trai tin đồn và dự sinh nhật CEO Frédéric Arnault. Người hâm mộ còn bắt gặp Lisa mua sắm tại cửa hàng thương hiệu Celine mà cô làm đại sứ với thần thái vui vẻ, thoải mái giữa nghi vấn bị “phong sát" và cũng đập tan tin đồn đã chia tay bạn trai tỷ phú.

Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc mới đây đã đưa ra tin đồn về sự thật đằng sau việc Lisa dự sinh nhật bạn trai CEO.

Lisa phải trả tiền để dự tiệc sinh nhật bạn trai, quyết trở lại Crazy Horse để lấy lòng gia đình thiếu gia?-1

Lisa (BLACKPINK) được cho đã di chuyển bằng chuyên cơ riêng để dự sinh nhật bạn trai CEO tại Pháp

Cụ thể, trang tin truyền thông Sohu cho hay, phóng viên làng giải trí đã tiết lộ con trai thứ 3 của gia tộc Louis Vuitton - Frédéric Arnault đã không còn nhiều tình cảm với Lisa và thậm chí còn không gửi cô thiệp mời tới dự bữa tiệc sinh nhật. Ngược lại, Lisa phải thông qua mối quan hệ của mình để mua lại thiệp mời của người khác với giá cao.

Không chỉ thế, phóng viên giải trí này còn tiết lộ có tin đồn cho rằng Lisa dường như đang chuẩn bị trở lại Crazy Horse một lần nữa để chiều lòng một số người trong giới giải trí Âu Mỹ và gia đình bạn trai thiếu gia. Màn trình diễn này tại Crazy Horse còn có thể sẽ hoành tráng, quy mô hơn 5 buổi biểu diễn trước đó.

Tuy nhiên, trang tin Sohu cũng nhấn mạnh thông tin từ phóng viên giải trí này không chính thức và chỉ là tin đồn không có sự xác nhận.

Lisa phải trả tiền để dự tiệc sinh nhật bạn trai, quyết trở lại Crazy Horse để lấy lòng gia đình thiếu gia?-2

Trang Sohu của Trung Quốc đưa tin đồn về việc Lisa phải trả tiền để mua lại thiệp mời tham dự sinh nhật bạn trai tỷ phú

Trước đó, trang tin Sina của truyền thông Trung Quốc lại đưa ra những thông tin khá trái ngược. Cụ thể, trang tin này cho hay Lisa di chuyển sang Pháp bằng chuyên cơ riêng của nhà bạn trai CEO. Vì đối phương đang trong giai đoạn chịu nhiều áp lực và căng thẳng, Frédéric Arnault đã tâm lý sắp xếp để thành viên nhóm BLACKPINK tránh bị soi mói, có được sự thoải mái hết sức có thể.

Một nữ tiếp viên hàng không từng gặp Lisa trên máy bay tiết lộ Lisa trông mệt mỏi và bị từ chối khi hỏi xin chụp ảnh cùng ngôi sao người Thái. Mặt khác, Sina cũng cho hay, một người thân cận với cặp đôi đã tiết lộ "Trong khoảng thời gian khó khăn nhất, bạn trai luôn ở cạnh Lisa".

Lisa phải trả tiền để dự tiệc sinh nhật bạn trai, quyết trở lại Crazy Horse để lấy lòng gia đình thiếu gia?-3

Thần thái vui vẻ, rạng rỡ của Lisa khi được bắt gặp tại cửa hàng thương hiệu Celine tại Pháp

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lisa-phai-tra-tien-de-du-tiec-sinh-nhat-ban-trai-quyet-tro-lai-crazy-horse-de-lay-long-gia-dinh-thieu-gia-d289103.html

Lisa


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.