Lộ ảnh chụp chung hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái nóng bỏng

Sau gần một năm hò hẹn bí mật, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hiện tại - Diệp Kha chưa từng lên tiếng về mối quan hệ của họ. Mới đây, hình ảnh cặp đôi trong cùng khung hình được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức ảnh chụp chung hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là thực hiện tại một bữa tiệc. Trong ảnh, hai người đứng cạnh nhau và chụp cùng một nhóm bạn. Tuy nhiên, họ quay mặt sang hai hướng khác nhau, không có tương tác tình cảm như phần lớn cặp tình nhân khác. 

Lộ ảnh chụp chung hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái nóng bỏng-1

Hình ảnh chụp chung hiếm hoi của Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh đang được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: Oriental Daily).

Ngoài bức ảnh chụp chung trên, cặp đôi còn bị phát hiện đi trượt ván cùng nhau tại một quảng trường ở Thượng Hải (Trung Quốc). Trong ảnh, Huỳnh Hiểu Minh ăn mặc trẻ trung còn bạn gái diện váy ngắn, áo sơ mi trắng. 

Hiện, hình ảnh chụp chung giữa Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái đang là chủ đề tìm kiếm "nóng" trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều khán giả nhận xét, hai người trông khá đẹp đôi. Theo một số nguồn tin, dù Huỳnh Hiểu Minh không khoe chuyện tình cảm với người hâm mộ nhưng anh vẫn tự hào đưa Diệp Kha ra mắt bạn bè. 

Cách đây vài ngày, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh lộ việc mang nhẫn đôi, làm rộ lên thông tin họ sắp về chung một nhà sau hơn một năm tìm hiểu. Ngoài ra, hot girl mạng xã hội còn được phát hiện từng đăng ảnh tại căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh. Cô cũng được bạn trai đưa về ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ của gia đình. 

Lộ ảnh chụp chung hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái nóng bỏng-2

Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái đi trượt băng ở quảng trường tại Thượng Hải (Trung Quốc) (Ảnh: Oriental Daily).

Dù nhận được sự quan tâm của khán giả nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha không lên tiếng về chuyện tình cảm. Nam diễn viên quyết định giữ kín các mối quan hệ sau cuộc hôn đổ vỡ và ồn ào với Angelababy. Diệp Kha cũng đồng ý với quan điểm của bạn trai, không bắt Huỳnh Hiểu Minh phải phô trương tình cảm.

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn vào đầu năm 2022, nam diễn viên mới bắt đầu mối quan hệ với Diệp Kha. Họ được phát hiện hẹn hò từ mùa hè năm ngoái khi lộ bằng chứng đi du lịch, tham dự  một số sự kiện cùng nhau.

Theo Sina, Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình. Diệp Kha hiện là một hot girl sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.

Cô theo đuổi công việc người mẫu, blogger lĩnh vực thời trang và kinh doanh thời trang. Người đẹp và Huỳnh Hiểu Minh tìm được sự đồng cảm vì đều trải qua hôn nhân đổ vỡ. Người đẹp họ Diệp từng có một đời chồng nhưng chưa có con.

Lộ ảnh chụp chung hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái nóng bỏng-3

Diệp Kha - bạn gái hiện tại của Huỳnh Hiểu Minh là một hot girl xinh đẹp, nổi tiếng (Ảnh: Weibo).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/lo-anh-chup-chung-hiem-hoi-cua-huynh-hieu-minh-va-ban-gai-nong-bong-20230330100218876.htm?fbclid=IwAR2KTgEzAYbnNAzL8-OFyWLVyGIzx4AnzO9XYSKrJkTqigNTS_RssjB7sCA

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.