Lộ ảnh cũ được cho là của Đào Bá Lộc và MC T. du lịch tại Singapore

Hình ảnh được cho là của Đào Bá Lộc và MC T. xuất hiện cùng nhau tại sân bay cách đây 3 năm trước đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hình ảnh được cho là của Đào Bá Lộc và MC T. xuất hiện cùng nhau tại sân bay cách đây 3 năm trước đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, một tài khoản Instagram đã đăng tải bức hình hai người đàn ông tại sân bay ở Singapore. Kèm theo đó, tài khoản này chia sẻ thêm thông tin rằng hai người đàn ông trong hình chính là Đào Bá Lộc và MC T. - nhân vật hot nhất mạng xã hội ngày 27/09. Trong ảnh, hai người đàn ông sánh bước bên nhau. Dáng đi của người cao hơn không khó để nhận ra là Đào Bá Lộc.

Được biết thông tin này đã được đăng tải vào năm 2014, trùng thời điểm mà Đào Bá Lộc đã chia sẻ về mối tình với một MC kiêm diễn viên hài đình đám. Thông tin nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lộ ảnh Đào Bá Lộc và MC T. đưa nhau đi trốn tại Singapore - Ảnh 1.

Hình ảnh tài khoản này đăng tải vào khoảng tháng 5/2014.

Trước đó, Đào Bá Lộc gây xôn xao mạng xã hội khi lên tiếng thừa nhận chuyện tình yêu với một danh hài kiêm MC đình đám showbiz. Trong bài phỏng vấn ấy, nam ca sĩ đã có những trải lòng rất chân thật về công việc, cuộc sống và chuyện tỉnh cảm của mình. Hiện, thông tin về nam danh hài kiêm MC đang là chủ đề bán tán sôi nổi nhất khắp các diễn đàn.

Lộ ảnh Đào Bá Lộc và MC T. đưa nhau đi trốn tại Singapore - Ảnh 2.

Thông tin về người đàn ông của Đào Bá Lộc đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Theo Trí thức trẻ


Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.